VnReview
Hà Nội

Táo quân 2021 sẽ "quay trở lại vào Tết Nguyên đán"

Chia sẻ mới nhất của nghệ sĩ Chí Trung trên trang cá nhân khiến cư dân mạng không ngừng đồn đoán về sự trở lại của chương trình Táo quân trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.

'Táo quân vi hành' 2020 bị chê nhạt, rườm rà dù vẫn mang lại tiếng cười lẫn sự xúc động

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân hơn 300.000 lượt theo dõi, nghệ sĩ Chí Trung đã chia sẻ một hình ảnh chụp cùng nghệ sĩ Xuân Bắc tại một chương trình Táo quân trước đây với chú thích: 'Tin vui nhé, chắc chắn thế!'. Chia sẻ của 'Táo giao thông' ngay lập tức khiến cư dân mạng xôn xao về sự trở lại của chương trình Táo quân vào đêm giao thừa 2021 sau 1 năm vắng bóng.

Khi những lời bàn luận tại chia sẻ của nghệ sĩ Chí Trung đang sôi nổi, MC Diễm Quỳnh - Trưởng ban Thanh thiếu niên của VTV lại vào bình luận: 'Táo Quân trở lại rất là vui anh ơi, mong hơn cả Tết' và càng khiến những lời đồn đoán có cơ sở. Ngay dưới bình luận của MC Diễm Quỳnh, nghệ sĩ Chí Trung đáp: 'Đúng rồi em. Ngay bọn anh cũng rất mong Táo trở lại!'.

Những chia sẻ của nghệ sĩ Chí Trung khiến cư dân mạng vui mừng khi những đồn đoán Táo quân quay trở lại càng có cơ sở. Nhất là khi cách đây chưa lâu nghệ sĩ Vân Dung từng chia sẻ: '2020 là một năm đặc biệt và đầy biến động, nhiều người dự đoán màn báo cáo của các Táo sẽ phải kéo dài mấy tiếng đồng hồ vì nhiều sự kiện quá! Bên cạnh đó Táo Y tế năm nay báo cáo có mà 'mát mặt''.

Không những vậy, cách đây vài ngày, nghệ sĩ Chí Trung cũng đăng một bức ảnh gồm nhiều gương mặt quen thuộc của chương trình Táo quân như nghệ sĩ Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long, Quang Thắng, Quốc Khánh, Vân Dung. Khi được một người hâm mộ hỏi: 'Chuẩn bị Táo Quân chưa chú ơi', anh phản hồi: 'Sắp rồi em'.

Táo quân - gặp nhau cuối năm là chương trình được chiếu trên sóng truyền hình VTV vào tối 30 Tết hàng năm trong quãng thời gian từ 2003 - 2019. Chương trình tập trung vào các vấn đề nóng bỏng, nổi cộm thuộc các lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội qua góc nhìn hài hước. Cách thể hiện này được khán giả yêu thích và tạo nên tên tuổi của khá nhiều nghệ sĩ hài.

Tuy nhiên, vào năm ngoái, nhà sản xuất Táo quân đã bất ngờ thông báo dừng chương trình này sau 16 năm. Điều này khiến khán giả vô cùng tiếc nuối và nhiều người vẫn mong chờ chương trình sẽ quay trở lại.

T.T

Chủ đề khác