VnReview
Hà Nội

Honda mở cuộc thi cho thành viên CLB Winner, tổng giải thưởng gần 100 triệu đồng

Honda vừa phát động cuộc thi cho các thành viên thuộc Liên Minh WINNER với nội dung sáng tạo video mang tên "WINNER LEAGUE, LET'S RAISE YOUR FLAG" với tổng giải thưởng gần 100 triệu đồng.

Được thành lập từ tháng 6/2020, Cộng đồng Liên Minh WINNER (WINNER LEAGUE) là nơi kết nối các CLB người dùng Honda WINNER/ WINNER X trên khắp cả nước. Đây là sân chơi chính thức, cộng đồng "chính chủ" dành cho các thành viên WINNERđể kết nối những những người có cùng sở thích.

Honda mở cuộc thi cho thành viên CLB Winner, tổng giải thưởng gần 100 triệu đồng

Honda mở cuộc thi cho thành viên CLB Winner, tổng giải thưởng gần 100 triệu đồng

Trong 6 tháng kể từ khi thành lập, Liên Minh WINNER đã ghi nhận tổng số lượng hội viên lên đến15.000 người và tổ chức thành công nhiều hoạt động xã hội như: "Hành Trình Honda WINNER - Cùng Honda đẩy lùi Corona" và hành trình "Thắp lửa đam mê" vừa diễn ra vào tháng 2 - tháng 3 vừa qua để chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19.

Cuộc thi sáng tạo video "WINNER LEAGUE, LET'S RAISE YOUR FLAG" yêu cầu các thành viên cần sáng tạo một video với chủ đề giới thiệu các CLB Winner/Winner X, thế hiện chất riêng, tình anh em và những hoạt động đa dạng của CLB. Sau khi BTC đăng tải video lên Fanpage vào ngày 12/01/2021, các video sẽ bước vào vòng bình chọn và chấm điểm để chọn ra những video xuất sắc nhất thông qua khán giả bình chọn gồm lượt like, share, comment và cả điểm số từ BTC.

Các tiêu chí chấm điểm của BTC sẽ dựa trên chất riêng của CLB, số lượng thành viên và sự gắn kết của mỗi CLB, hoạt động đa dạng của CLB và sự sáng tạo như ý tưởng, cách thực hiện độc đáo của video dự thi.

Top 10 bài dự thi có điểm BTC lựa chọn sẽ được cộng thêm 20% điểm trên số dựa trên điểm tổng nhận được từ khán giả bình chọn.

Giải Nhất sẽ nhận 25 triệu đồng tiền mặt, ;Giải Nhì nhận 10 triệu đồng tiền mặt, Giải Ba nhận 5 triệu đồng tiền mặt. Cả 3 giải Nhất, Nhì, Ba cùng giải Tư (2 giải) sẽ đều nhận kèm 15 balo đi phượt được thiết kế độc quyền bởi Honda WINNER.

Honda mở cuộc thi cho thành viên CLB Winner, tổng giải thưởng gần 100 triệu đồng

Thời gian nộp video dự thi từ 19 giờ ngày 21/12/2020 đến 24 giờ ngày 11/01/2021. Thời gian bình chọn từ 12/01/2021 đến 17/01/2021. Thời gian thông báo kết quả sẽ vào ngày 20/01/2021.

Lưu ý cuộc thi dành chỉ dành cho CLB xe Honda WINNER và mỗi CLB chỉ được nộp tối đa 01 bài dự thi tương ứng với 01 video.

Thành Đạt
 

Chủ đề khác