VnReview
Hà Nội

Tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam trao giải thưởng Editors' Choice Awards 2020 cho các sản phẩm công nghệ nổi bật

44 giải thưởng thuộc hai hạng mục Hi-End và Hi-Tech đã được trao tại giải Editor's Choice Awards 2020 do Tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam bình chọn.

Trong đó, giải cao nhất Grand Prix đã thuộc về bộ mono power amp Goldmund Telos 5500 NextGent II. Ngoài thiết kế cao cấp, trọng lượng của bộ mono amp này lên đến 260kg. Telos 5500 NextGent II có công suất đầu ra tối đa 1 kW ở mức trở kháng 8ohm với dải tần đáp tuyến từ 0 đến 2MHz. Bộ mono power amp này còn được trang bị hệ thống cấp nguồn gồm 24 tụ loại lớn, chiếm hơn một nửa thể tích bên trong máy.

Ở hạng mục Hi-End gồm các giải thưởng Loa Monitor Hi-end của năm và Loa không dây đa nhiệm của năm đã thuộc về hai dòng loa có thiết kế retro JBL 4349 hay Klipsch The Fives. Loa bookshelf của năm thuộc về Raidho TD1.2. Receiver Yamaha RX-V6A giành giải Receiver của năm; Ampli tích hợp all-in-one của năm thuộc về AVM Ovation CS 8.3; Hệ thống karaoke của năm thuộc về Boston Acoustics BA Classic 12 và BA 300;…

Ở hạng mục Hi-Tech, Samsung giành các giải thưởng TV 8K xuất sắc năm 2020 với dòng TV Samsung QLED 8K Q950TS, TV ngoài trời có thiết kế ấn tượng với dòng TV Samsung The Terrace. Tai nghe Samsung Galaxy Buds Live cũng được giải thưởng Tai nghe có thiết kế ấn tượng và dòng tủ lạnh Family Hubs giành giải Tủ lạnh thông minh.

Hai mẫu laptop có cấu hình mạnh cùng thiết kế độc đáo là Acer Concept 7 Ezel Pro và ASUS ROG Zephyrus Duo giành giải Laptop nổi bật của năm. Viewsonic cũng mang về giải thưởng Máy chiếu gia đình LED 4K của năm 2020 với dòng máy chiếu ViewSonic X100-4K+.

Ngoài ra, những dòng smartphone đang thu hút người dùng trẻ hiện này là OPPO Reno4, OPPO Find X2 và vivo V20 cũng đã giành được các giải thưởng smartphone ấn tượng tại Editors' Choice 2020.

Thành Đạt

Chủ đề khác