VnReview
Hà Nội

Panasonic cung cấp thiết bị lọc khí cho ô tô chạy Grab tại Việt Nam

Panasonic và Grab vừa công bố hợp tác ứng dụng công nghệ lọc không khí nanoe X của hãng công nghệ Nhật để cải thiện chất lượng không khí trên các xe hơi chạy dịch vụ của Grab ở thị trường Việt Nam.

Cụ thể, 2.000 xe hơi Grab tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh sẽ được trang bị thiết bị phát nanoe X để cải thiện chất lượng không khí trên phương tiện giao thông cho khách hàng đi xe.

nanoe X là công nghệ được Panasonic trang bị trên nhiều thiết bị gia dụng của hãng như điều hòa, máy lọc không khí, máy giặt và tủ lạnh để lọc không khí, khử mùi, ức chế vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng.

Các xe Grab sẽ được gắn thiết bị phát nanoe X được thiết kế để cấp điện bằng cổng USB và nhỏ gọn đủ để vừa với khay đựng cốc trên xe hơi. Những thiết bị phát nonoe X này sẽ phát ra hàng tỷ hạt ion cỡ nano để lọc sạch không khí bên trong xe hơi.

Thiết bị phát nanoe X nhỏ gọn được đặt trong xe hơi để phát hàng tỷ hạt ion cỡ nano để thanh lọc không khí trên xe.

Cùng với Hà Nội và TP.HCM, Panasonic đang triển khai lắp đặt thiết bị lọc không khí nanoe X trên xe Grab ở Singapore, Kuala Lumpur (Malaysia) và Jakarta (Indonesia).

Đây là dự án cộng đồng được Panasonic triển khai với mục đích cải thiện chất lượng không khí, một vấn đề sức khỏe đang được sự quan tâm ở khu vực và trên toàn cầu, đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang lây lan ở nhiều quốc gia.

TT

Chủ đề khác