VnReview
Hà Nội

Thưởng Tết Nguyên đán 2021: Giáo viên TP.HCM mỗi người được thưởng 1,5 triệu đồng

Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) thành phố Hồ Chí Minh vừa thông tin về việc chi quà Tết Tân Sửu 2021 cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc.

CEO Tesla sắp nhận thưởng 3,55 tỷ USD

Theo đó, thông báo của Sở GD&ĐT được căn cứu kế hoạch số 43/KH-UBND ngày 6/1/2021 của UBND thành phố Hồ Chí Minh về tổ chức hoạt động và kinh phí chăm lo Tết Tân Sửu 2021 và căn cứ công văn số 344/STC-HCSN ngày 19/1/2021 của sở Tài chính về hướng dẫn nguồn kinh phí thực hiện chăm lo tết Tân Sửu 2021.

Sở GD&ĐT hướng dẫn các đơn vị triển khai thực hiện việc chi quà Tết Tân Sửu 2021 cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các đơn vị với mức chi: 1.500.000 đồng/người.

Ảnh minh họa

Đối tượng nhận quà Tết là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại cơ quan hành chính, các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở GD&ĐT thành phố Hồ Chí Minh (có mặt tại thời điểm tháng 1/2021 và trong chỉ tiêu biên chế được giao năm 2021).

Nguồn kinh phí cho hoạt động này đối với các cơ quan hành chính, các đơn vị sự nghiệp do ngân sách nhà nước đảm bảo toàn bộ chi phí hoạt động thì lấy ngân sách thành phố bổ sung dự toán kinh phí để chi quà tết cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động… Để kịp thời chi quà tết cho;cán bộ, công chức, viên chức, người lao độngSở GD&ĐT TP.HCM đề nghị các đơn vị chi từ nguồn kinh phí được giao trong dự toán năm 2021 hoặc tạm ứng từ các nguồn thu khác của đơn vị. Đồng thời đơn vị có văn bản đề nghị bổ sung dự toán năm 2021 (phần kinh phí không thực hiện tự chủ, kinh phí không thường xuyên kèm bảng lương tháng 1/2021).

Đối với các đơn vị sự nghiệp tự đảm bảo chi phí hoạt động thường xuyên, đơn vị sự nghiệp công lập tự đảm bảo một phần chi phí hoạt động thường xuyên thì đơn vị tự cân đối từ nguồn kinh phí giao tự chủ, nguồn thu của đơn vị để chi quà tết cho cán bộ, viên chức, người lao động.

Sở GD&ĐT thành phố Hồ Chí Minh cũng đề nghị các đơn vị trực thuộc Sở nghiêm túc thực hiện việc chi quà Tết Tân Sửu 2021 cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại đơn vị.

T.T

Chủ đề khác