VnReview
Hà Nội

Thời tiết ngày 30 Tết Tân Sửu 2021 các vùng trên cả nước

Theo thông tin từ Trung tâm dự báo khí tượng Thủy văn Quốc gia, miền Bắc nhiều khả năng sẽ đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 trong thời tiết tạnh ráo nhưng đêm và sáng có thể trời sẽ rét.

Thời tiết Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 sẽ như thế nào?

Trước Tết Nguyên đán, miền Bắc sẽ đón một đợt không khí lạnh khiến ngày 8 - 9/2 trời có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ phía Tây Bắc Bộ có nơi mưa rất to trong đêm ngày 8/2. Tuy nhiên, đến ngày 10/2, thời tiết sẽ tạnh ráo, đêm không mưa, sáng có sương mù và sương mù nhẹ, ngày trời nắng. Đêm và sáng trời rét.

Thời tiết sẽ tiếp tục diễn biến tốt lên trong ngày 30 Tết (11/2) và đêm giao thừa sẽ không mưa nhưng trời rét. Trong những ngày Tết, miền Bắc sẽ có thời tiết khá lý tưởng, dễ chịu, ôn hòa ít các hiện tượng cực đoan.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế cũng sẽ chịu ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên trước Tết Nguyên đán có mưa, mưa vừa và dông. Đến ngày 10/2 thời tiết tốt dần lên và ngày 30 Tết (11/2) trời có mưa vài nơi, sáng có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng trời rét.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận sẽ chịu ảnh hưởng của không khí lạnh muộn hơn miền Bắc. Vào ngày 30 Tết phía Bắc khu vực này đêm và sáng trời rét nhẹ. Khu vực Tây Nguyên thời tiết ngày 30 Tết có mưa vào rài nơi, trời nắng, đêm và sáng trời rét. Khu vực Nam bộ cũng có thời tiết khá tốt vào ngày 30 Tết, không xảy ra nắng nóng.

Khu vực Hà Nội ngày 30 Tết (11/2) đêm không mưa, sáng có sương mù và sương mù nhẹ, ngày trời nắng. Đêm và sáng trời rét.

T.T

Chủ đề khác