VnReview
Hà Nội

Xuất hiện dịch vụ trai đẹp 6 múi dọn nhà tại Singapore

Mới đây một dịch vụ đặc biệt đã lần đầu tiên xuất hiện tại Singapore, đó là thuê "trai đẹp" với thân hình chắc chắn, 6 múi tới dọn dẹp nhà cho bạn.

Dọn dẹp nhà cửa có thể là một công việc khó khăn đối với nhiều người. Bạn sẽ phải đi vào mọi ngóc ngách trong nhà chỉ để quét dọn, lau chùi các vị trí tích bụi. Tất nhiên có những dịch vụ dọn dẹp nhà giúp bạn chẳng cần phải động tay. Nhưng sẽ ra sao nếu những người dọn dẹp nhà bạn là những chàng trai khôi ngô tuấn tú, bụng 6 múi và cơ thể săn chắc.

Đó chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị khó quên đối với nhiều người. Tưởng chừng dịch vụ này sẽ không tồn tại nhưng thật bất ngờ, nó đã xuất hiện lần đầu tiên tại Singapore.

Trong một quảng cáo đang lan truyền trên Facebook vào ngày 6/4 vừa qua, nền tảng cải tạo, trang trí nhà Vehs.com thông báo, họ sẽ cung cấp "dịch vụ dọn dẹp Hunky Man đầu tiên ở Singapore". Dòng chú thích của công ty viết:;"Ai tốt hơn để dọn dẹp đống lộn xộn kia ngoài một người đàn ông gợi cảm chứ".

Như tên gọi của nó, dịch vụ dành cho bất kỳ ai ở Singapore sẵn sàng trả tiền cho một nhóm thanh niên trai tráng, cởi trần đến nhà họ và dọn dẹp mọi thứ. Đương nhiên, dịch vụ này khiến rất nhiều người Singapore phấn khích. Tuy nhiên có nhiều người bày tỏ lo lắng về việc mồ hôi sẽ chảy xuống sàn nhà vì những người dọn dẹp có thân hình lực lưỡng này ko mặc áo thấm mồ hôi.

Mức giá khác nhau tùy thuộc vào diện tích ngôi nhà của bạn. Tất nhiên giá dịch vụ này khá cao và cần phải đặt trước. Giá dịch vụ khởi điểm từ 313 USD (7,2 triệu đồng) cho căn hộ hoặc căn hộ HDB với 1 phòng ngủ và 522 USD (12 triệu đồng) cho một căn hộ áp mái. Khách hàng đặt trước sẽ được ưu tiên phục vụ trước.

Theo hình ảnh được Vehs.com chia sẻ, dịch vụ dọn dẹp bao gồm việc lau dọn các bề mặt khác nhau và nâng ghế sofa. Hiện đã có khá đông người liên hệ tới công ty để hỏi về dịch vụ dọn dẹp này.

Tham khảo dịch vụ trên trang Facebook của Vehs.com tại đây.

Mai Huyền (Theo AsiaOne)

Chủ đề khác