VnReview
Hà Nội

Audio-Technica thu hồi các hộp sạc tai nghe true wireless của mình vì nguy cơ cháy nổ

Audio-Technica (ATH), một công ty nổi tiếng với những thiết bị âm thanh cá nhân cao cấp, vừa thông báo sẽ thu hồi các hộp sạc của tai nghe true wireless ATH-CK3TW sau khi nhận được nhiều báo cáo về "các sự cố" quá nhiệt. Việc thu hồi này đã được Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Hoa Kỳ (CPSC) nhấn mạnh gần đây, lưu ý rằng người dùng sẽ được thay thế hộp sạc miễn phí.

Audio-Technica thu hồi các hộp sạc tai nghe true wireless của mình vì nguy cơ cháy nổ

Tai nghe true wireless Audio-Technica ATH-CK3TW được trình làng vào hồi tháng 09/2019. Tương tự các bộ tai nghe true wireless khác có trên thị trường, sản phẩm này cũng có 2 bên tai riêng lẻ cùng bộ sạc chứa pin để có thể sạc lại. Người dùng có thể sạc phần hộp này bằng sợi cáp USB.

Trong một bài đăng mới trên trang web của mình, CPSC cho biết, có khoảng 7.450 hộp sạc ATH-CK3TW bị thu hồi do nguy cơ quá nhiệt, có thể dẫn đến cháy nổ. Những hộp sạc này có cấu tạo từ nhựa cùng nhiều tùy chọn màu.

Người dùng tai nghe true wireless Audio-Technica có thể kiểm tra mã hiệu sản phẩm ở mặt sau hộp sạc. Nếu đang sở hữu một bộ tai nghe trong danh sach thu hồi, bạn nên ngừng sử dụng nó ngay lập tức và liên hệ với Audio-Technica để giải quyết.

Khi đã nhận được hộp sạc, công ty sẽ gửi hộp sạc thay thế cho người dùng. Dĩ nhiên, nó hoàn toàn tương thích với những tai nghe cũ của họ. Dù chưa có thương vong nào liên quan đến đợt thu hồi này được báo cáo, thế nhưng, công ty lưu ý, đã có 4 trường hợp quá nhiệt xảy ra, dẫn đến tình trạng hư hỏng.

Minh Hùng theo Slash Gear

Chủ đề khác