VnReview
Hà Nội

Quên phòng gym đi, đây là cách sở hữu thân hình vạm vỡ chỉ với vài triệu đồng!

Bộ đồ giúp bạn có ngay thân hình vạm vỡ, săn chắc như dân chuyên tập gym đang được rao bán trên nhiều sàn thương mại điện tử ở Trung Quốc.

Một thân hình vạm vỡ, cơ bắp là điều chàng trai nào cũng mong muốn, nhưng không phải ai cũng có đủ nghị lực để theo đuổi. Đó là lúc mà những bộ "áo cơ bắp" trở nên hữu ích, nhất là khi mùa hè đã tới.

Những bộ đồ làm giả phần thân, cơ bắp của một người luyện tập thể dục hay gymer này đang được rao bán khá nhiều trên các nền tảng bán hàng trực tuyến ở Trung Quốc như Taobao và Aliexpress. Đây là sản phẩm của công ty Smitizen ở Trung Quốc sản xuất. Các phần cơ bắp, lớp da và tĩnh mạch được mô phỏng trông như thật, khiến người ngoài khó có thể nhận ra đây là bộ đồ silicon bó sát. Bộ đồ mô phỏng cơ thể với các múi cơ đều, đẹp và cơ bắp cuồn cuộn có cả dạng toàn thân lẫn bán thân, tùy thuộc vào lựa chọn của khách hàng.

Bộ đồ silicon này bó sát gần như toàn bộ cơ thể nên sẽ rất nóng, nhưng cũng đáng mà, phải không?

Những bộ đồ như thế này đã xuất hiện trên thị trường được một vài năm, nhưng có vẻ như chất lượng của chúng ngày càng được cải thiện tốt hơn, trông thật hơn.

Các bộ đồ ôm sát cơ thể và khoe cơ bắp này còn được ứng dụng trong điện ảnh và phim truyền hình để giúp các diễn viên sở hữu thân hình đẹp hơn khi lên hình.

Hiện giá bán cho các bộ đồ silicon khoe cơ bắp này trên Taobao dao động từ 120 USD đến 610 USD (2,7– 14 triệu đồng), tùy theo kích cỡ và chất lượng, thuộc dạng bán thân, hở cánh tay hay ôm toàn bộ cơ thể.

Tiến Thanh (Theo odditycentral)

Chủ đề khác