VnReview
Hà Nội

Linh Ngọc Đàm là ai?

Linh Ngọc Đàm là nữ streamer, sinh năm 1996, tên thật là Đàm Thị Ngọc Linh, nổi tiếng từ khi vô địch Liên Minh Huyền Thoại Đông Nam Á năm 2015 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Về học vấn, Linh Ngọc Đàm theo học ngành Xã hội học, trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn Hà Nội. Tuy nhiên, cô theo đuổi công việc của một nhà sáng tạo nội dung trực tuyến, với số lượng người theo dõi khủng trên tất cả các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Instagram và YouTube, giúp nữ streamer tạo nguồn thu khiến nhiều bạn trẻ phải trầm trồ kinh ngạc. Linh Ngọc Đàm từng khoe thu nhập năm 2020 đang ở mức 9 số 0. Hay Linh Ngọc Đàm chia sẻ từng từ lời mời hợp tác của một app livestream mức lương 18.000 USD/ tháng (khoảng hơn 400 triệu đồng) vì mức lương này… thấp.

Mấy ai được như Linh Ngọc Đàm - nữ streamer chạm tới đỉnh cao ở tuổi 25! - Ảnh 6.

Thu nhập của Linh Ngọc Đàm không chỉ giúp cho cô cuộc sống sang chảnh với hàng hiệu ngập nhà mà còn thừa tiền để lo cho bố mẹ và các em. Năm 23 tuổi, Linh Ngọc Đàm đã mua tặng bố mẹ một căn nhà trong khu đô thị chung cư cao cấp ở Times City, Hà Nội. Còn căn hộ mà cô "tậu" riêng cho mình ở TP. Hồ Chí Minh có giá tới 10 tỷ đồng.

Hiện Linh Ngọc Đàm đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Được biết, cô đã ký hợp đồng với một nền tảng OTT với mức lương 600 triệu đồng/ tháng.

Về chuyện tình cảm, công khai thì mọi người biết Linh Ngọc Đàm có bạn trai cũng là streamer biệt danh Bụt, hay Duy nhỏ (tên thật Nguyễn Phạm Anh Duy, sinh năm 1998 tại Đồng Tháp) nhưng hai người đã chia tay năm 2020.

Kim Ánh

Chủ đề khác