VnReview
Hà Nội

Nhân viên kêu ca làm việc 5 năm chưa được phân nhà, Chủ tịch Gree trả lời đúng một câu

Ngày 9/6, trong cuộc nói chuyện với nhân viên hãng gia dụng Trung Quốc Gree, bà Chủ tịch Dong Mingzhu nhận được ý kiến "Tôi đã làm ở đây được 5 năm mà chưa được bố trí nhà ở".

Bà Dong Mingzhu nói: "Bạn phải hỏi tại sao mình không có nhà? Mục tiêu phân công nhà của Gree chưa bao giờ thay đổi. Ước mơ của chúng tôi là để mọi nhân viên đều có một ngôi nhà. Chúng tôi có 3.700 căn bộ. Đợt đầu sẽ ưu tiên cho những nhân viên xuất sắc, những nhân viên không xuất sắc cũng được tặng, nhưng phải đợi từ từ. Chỉ cần bạn đủ giỏi là bạn sẽ được tặng nhà".

Nhân viên kêu ca làm việc 5 năm chưa được phân nhà, Chủ tịch Gree trả lời đúng một câu

Bà Dong Mingzhu

Bà Dong Mingzhu;được gọi là "bà đầm thép" vì tính cách quyết đoán, mạnh mẽ. Trưởng thành từ một nhân viên, nên bà Dong cũng đặt yêu cầu và sức ép đối với nhân viên khá cao, tất nhiên kèm theo đó là mức thưởng hấp dẫn, như nói ở trên là cung cấp nhà cho nhân viên.

Bà bắt đầu làm việc tại Gree từ năm 1990 trong vai trò nhân viên kinh doanh. Sự quyết tâm và làm việc không ngừng nghỉ đã giúp bà liên tiếp lập kỷ lục bán hàng. Bà dần được thăng lên cấp quản lý, và nhậm chức chủ tịch vào tháng 5/2012. Trong 26 năm làm việc tại Gree Electric, bà cho biết mình chưa nghỉ một ngày nào.

Chủ tịch Gree

Chủ tịch Gree trực tiếp livestream bán hàng trong bối cảnh bán hàng qua livestream bùng nổ ở Trung Quốc

"Tôi đã hy sinh tất cả thú vui cá nhân. Tôi chẳng có bạn bè, vì tôi không thể", bà thừa nhận, "Đó chính là sự cô đơn".

Hồng Thúy theo Sohu

Chủ đề khác