VnReview
Hà Nội

Hơn 1.300 đàn ông Hàn Quốc bị nghi phạm giả gái, dụ chat video khỏa thân trong suốt 8 năm

Nghi phạm Kim Yong-joon đã giả cả gái và trai để lừa đàn ông khỏa thân trò chuyện qua chat rồi ghi lại và phát tán, bán 27.000 video trong suốt 8 năm.

Theo hãng tin Hàn Quốc Yonhap News, Kim đã quay 27.000 video của hơn 1.300 người đàn ông trong thời gian 8 năm. Chưa hết, cảnh sát còn phát hiện ra hơn 45.000 video bất hợp pháp về phụ nữ mà anh ta dùng để dọa dẫm nạn nhân. Trong số các nạn nhân có 39 trẻ em và thanh thiếu niên, những người bị dụ vào nhà ở hoặc khách sạn để thực hiện các hành vi tình dục và quay video.

Cảnh sát Hàn Quốc bắt đầu điều tra vụ việc sau khi nhận được đơn trình báo của nạn nhân vào tháng 4 năm nay. Vào ngày 3/6, cảnh sát bắt giữ Kim Yong-joon vì vi phạm "Đạo luật bảo vệ trẻ em và vị thành niên" và "Đạo luật trừng phạt bạo lực tình dục". Vào ngày 9/6, họ quyết định tiết lộ danh tính nghi phạm, và có vẻ như, anh ta đã được giao cho cơ quan công tố vào 8 giờ sáng ngày 10/6.

Nghi phạm Kim Young Joon, 29 tuổi

Nghi phạm Kim Young Joon, 29 tuổi

Ngoài ra, cảnh sát Hàn Quốc cũng đang điều tra những người khác đã phát tán và mua các video liên quan đến vụ án, đồng thời quyết định xóa phương tiện lưu trữ gốc để ngăn chặn phát sinh nạn nhân, đồng thời họ sẽ làm việc với Bộ Phụ nữ và Gia đình để xóa video của nạn nhân giúp cắt hoàn toàn nguồn lây truyền.

Kim Young Joon, 29 tuổi, giả làm phụ nữ trên các ứng dụng hẹn hò. Gã đăng ảnh một phụ nữ làm ảnh đại diện trên một ứng dụng hẹn hò trực tuyến. Sau đó, khi "cá mắc câu", gã dụ những người đàn ông có ý định hẹn hò với mình thực hiện một cuộc gọi video qua các ứng dụng trò chuyện như Kakaotalk hoặc Skype. Gã bí mật thu lại toàn bộ cuộc gọi.

Trong các cuộc gọi video, gã dùng chương trình biến đổi giọng nói giống phụ nữ và chỉ để lộ phần miệng khi kết thúc cuộc gọi. Không chỉ vậy, gã còn dụ dỗ 7 trẻ vị thành niên lần lượt đến nơi ở, nhà nghỉ để thực hiện các hoạt động tình dục. Cảnh sát phát hiện ra rằng gã có hơn 45.000 video khiêu dâm nữ gồm cả những video được quay bất hợp pháp.

Hồng Thúy

Chủ đề khác