VnReview
Hà Nội

Treo thưởng 1 triệu USD cho người share ảnh trên Facebook

Một người đàn ông khẳng định mình trúng vé số độc đắc và sẽ chia sẻ một triệu đô la tiền thưởng cho người may mắn nhất khi share bức ảnh anh ta và chiếc vé số trên Facebook.

Chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ, đã có trên 1,7 triệu lượt chia sẻ bức ảnh của Daniels (tên Facebook của người đàn ông này). Tại thời điểm này con số trên đã tăng lên trên 2 triệu lượt chia sẻ.

Nolan Daniels

Theo các comment trên ảnh của Daniels, nhiều người cho rằng tấm vé hoặc giải thưởng 1 triệu đô la là giả, nhiều người lại nhân cơ hội để nói dối và xin xỏ đại loại như "gia đình tôi sắp bị đuổi ra khỏi nhà, điện nước bị cắt và số tiền đó sẽ giúp ích rất nhiều", hay "tôi và con trai tôi muốn xây dựng một trường học cho học sinh kém may mắn"… Bên cạnh đó cũng có nhiều comment không đòi hỏi hay xin xỏ gì từ Daniels mà dành tặng những lời chúc tốt đẹp. Một facebooker có tên Jenna Sasnett bình luận: "Chúc mừng, hy vọng bạn sẽ có một cuộc sống tuyệt vời với số tiền của bạn và không bị mắc kẹt trong đó". "Chúc mừng bạn. Bạn có một tấm lòng vàng khi chia sẻ số tiền nhận được với người khác. Tôi thích chiếc vé của bạn. Bạn thật hiếm có" - Laurie Mannino Vickery. Những người khác thì ngưỡng mộ sự gan dạ của Daniels khi sử dụng một mưu mẹo đơn giản để trở nên nổi tiếng, vì họ biết trong thời đại ngày nay, danh tiếng là tiền bạc.

Theo nhật báo The Savannah Morning News, người đàn ông đăng bức ảnh này là Nolan Ryan Daniels, một kĩ sư phần mềm, đồng sở hữu công ty công nghệ N2 Technologies, một công ty cung cấp dịch vụ phần mềm cho ngành y tế có trụ sở tại bang Arizona. Hồ sơ trên trang Linkedln của Daniels cung cấp rằng ông là một "Kĩ sư phần mềm dày dạn và chuyên gia SQL".

Trả lời phỏng vấn, anh trai của Nolan Daniels, Derek Daniels xác nhận danh tính của em mình và cho rằng Nolan khao khát tình yêu từ mọi người và trêu đùa rằng Nolan làm điều này để cảm thấy khá hơn. Người ta đang cố gắng liên hệ với Nolan Daniels để xác định quan điểm của anh này về lời nói đùa của mình và tầm ảnh hưởng lan rộng của nó.

Thành Công

Chủ đề khác