VnReview
Hà Nội

HTV "cấm sóng" Hoài Linh là thông tin chưa chính thức

Thông tin NSƯT Hoài Linh bị HTV "cấm sóng" nổi lên từ chiều qua, xuất phát từ chụp màn hình đoạn chát trong đó tài khoản chính chủ HTV cho hay "HTV đã ngưng hợp tác với HL trong các chương trình sắp tới" khi có khán giả hỏi "Đài TH TPHCM không nói gì về Hoài Linh à?".

Trước đó, có không ít antifan đã lên mạng xã hội bày tỏ thái độ bức xúc với danh hài, và đưa ra các yêu sách như thu hồi danh hiệu nghệ sĩ ưu tú, "cấm sóng" nghệ sĩ Hoài Linh sau khi vụ việc hơn 14 tỉ đồng anh kêu gọi khán giả quyên góp để cứu trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt liên tiếp cuối năm ngoái đã không được phân phối kịp thời.

HTV "cấm sóng" Hoài Linh là thông tin chưa chính thức

Sau khi lùm xùm này xảy ra (và đã được danh hài xử lý xong số tiền trong vài ngày vừa qua), Hoài Linh đã rút khỏi chương trình "Thách thức danh hài" dự kiến phát sóng trên HTV7.

Về nội dung trên facebook chính chủ HTV nói rằng HTV ngưng hợp tác với Hoài Linh trong các chương trình sắp tới, một đại diện của HTV cho biết đang xác minh lại thông tin này và sẽ có thông báo chính thức trong thời gian tới. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, Đài truyền hình thành phố HCM (HTV) chưa ban hành bất cứ văn bản nào và không có ý kiến chính chức nào từ người có trách nhiệm liên quan đến việc cấm sóng nghệ sĩ Hoài Linh.

Về phía mình, quản lý của Hoài Linh cho biết không nhận được thông báo gì của HTV, và cũng không có chương trình gì với HTV mà cấm sóng.

Ngọc Yến

Chủ đề khác