VnReview
Hà Nội

Phi Nhung khóa trang Facebook sau tuyên bố trả lại catse cho Hồ Văn Cường

Động thái mới nhất của ca sĩ Phi Nhung sau ồn ào với con trai nuôi Hồ Văn Cường gây hoang mang, khó hiểu cho công chúng.

Những ngày qua, lùm xùm về mối quan hệ mẹ - con nuôi giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường, đặc biệt việc giữ tiền thù lao đi hát suốt năm năm của con nuôi khiến dư luận xôn xao.

Rất nhiều tranh luận nổ ra, thậm chí không ít sao Việt vào cuộc phân tích, bình luận về mối quan hệ mẹ - con đặc biệt của Phi Nhung và quán quân Thần tượng âm nhạc nhí 2016 Hồ Văn Cường.

;Phi Nhung khoá facebook, tắt bình luận sau khi lên tiếng về ồn ào với con nuôi

Phi Nhung khoá facebook, tắt bình luận sau khi lên tiếng về ồn ào với con nuôi

Sau nhiều tranh cãi, Phi Nhung đã chịu lên tiếng chia sẻ để vén bức màn phía sau mối quan hệ này. Theo đó, trong bài phỏng vấn chia sẻ chiều 15/6, giọng ca Duyên phận cho biết, cô và quản lý Diễm Phạm có dự tính trao lại toàn bộ số tiền cát-sê đi hát trong năm năm cùng với 200 triệu đồng tiền thưởng ngôi vị quán quân Vietnam Idol kids 2016 cho Hồ Văn Cường khi cậu bé hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp trung học, tròn 18 tuổi.

Ngoài ra, Phi Nhung cũng thừa nhận về những tin nhắn mà con nuôi nói xấu mình là thật. Đối mặt với điều này khiến nữ ca sĩ rơi vào trạng thái hoang mang, buồn bã và rất khó khăn để đối mặt với những áp lực dư luận những ngày qua.

Trước khi quyết định chia sẻ tất cả trong bài phỏng vấn này, Phi Nhung dường như mặc kệ những ồn ào thậm chí cả gạch đá hướng về phía mình khi bị cho rằng lợi dụng con nuôi kiếm tiền, làm đẹp hình ảnh cho bản thân.

Thậm chí, khi scandal nổ ra, Phi Nhung cũng không có bất kỳ động thái nào đứng ra bảo vệ cho Hồ Văn Cường. Nữ ca sĩ thường xuyên đăng ảnh selfie, những dòng chia sẻ vui vẻ, tích cực cùng các hoạt động từ thiện trên trang fanpage hơn ba triệu lượt theo dõi của mình.

Đến sáng 16/6, Phi Nhung có động thái kỳ lạ khi khoá luôn trang facebook cá nhân cũng như đóng toàn bộ bình luận trên fapage chính thức này.

Hành động này của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ vô cùng khó hiểu. Đặc biệt là khi dư luận đã phần nào bớt gay gắt với Phi Nhung sau nhiều chia sẻ "minh oan" từ Hồ Văn Cường và cha mẹ ruột của cậu bé.

Theo báo Tuổi trẻ

Chủ đề khác