VnReview
Hà Nội

Bộ phim về Steve Jobs sẽ ra mắt tại Sundance

Bộ phim đầu tiên về người đồng sáng lập Apple - Steve Jobs kể từ khi ông qua đời năm ngoái sẽ được xuất hiện tại Liên hoan phim Sundance nổi tiếng vào tháng tới.

Các nhà tổ chức Liên hoan phim vừa công bố, bộ phim về Steve Jobs có tên "jOBS" sẽ được chiếu vào đêm bế mạc Liên hoan phim ngày 27 tháng 1, đánh dấu lần công chiếu đầu tiên của bộ phim.

Ashton Kutcher thủ vai Steve Jobs (Ảnh: Sundance)

Bộ phim này không nên nhầm lẫn với nội dung của những bộ phim như "The Social Network" và "The West Wing" do tác giả Aaron Sorkin viết, và ngôi sao Ashton Kutcher sẽ là người đóng vai cựu CEO Steve Jobs của Apple. Bộ phim sẽ kể về những năm 1971 đến năm 2000. Đó là giai đoạn lịch sử của Jobs bao gồm sáng lập của Apple, cũng như thời điểm bị lật đổ của ông, sự hình thành của NeXT và Pixar và sau đó quay trở lại công ty khi Apple mua lại NeXT.

Những bức ảnh về "jOBS" bắt đầu trong ngôi nhà đầu tiên của gia đình Jobs vào khoảng tháng Sáu. Một số hình ảnh trong quá trình sản xuất phim đã bị rò rỉ ra, cho thấy Kutcher và những diễn viên khác trong trang phục của bộ phim.

Cùng với Kutcher, bộ phim cũng có sự góp mặt của ngôi sao Matthew Modine trong vai một cựu CEO khác của Apple - John Sculley, diễn viên Josh Gad sẽ thủ vai đồng sáng lập Apple - Steve Wozniak, và ngôi sao trong phim "The Help" Ahna O'Reilly đóng Chris-Ann Brennan, bạn gái Jobs và là mẹ con gái Lisa của ông. Các nhân vật khác bao gồm JK Simmons và Kevin Dunn, sẽ đóng nhà đầu tư mạo hiểm Arthur Rock và cựu CEO của Apple - Gil Amelio.

Hiện vẫn chưa có thông tin gì về một phiên bản chiếu rạp của bộ phim. Theo trang Hollywood Reporter, việc trình chiếu "jOBS" như là bộ phim cuối cùng tại Sundance sẽ là một lời giới thiệu tốt dành cho những người mua phim.

Minh Tuấn

Chủ đề khác