VnReview
Hà Nội

Web chia sẻ nhạc SoundCloud ra thiết kế mới

SoundCloud – một trang web cho phép chia sẻ và lưu trữ những bài hát hay video âm nhạc trực tuyến, đã đưa ra một thiết kế mới với những trải nghiệm khác biệt, cho phép người sử dụng tiếp cận âm thanh theo một cách mới, quan sát những gì đang diễn ra với một dòng hoạt động hiển thị trên giao diện website và cung cấp các hoạt động liên kết người sử dụng với các mạng xã hội đang phổ biến hiện nay như Facebook, Twitter…

SoundCloud

Tại SoundCloud, bạn có thể tìm thấy hàng triệu các bài hát phổ biến trên thế giới và đang được nhiều người yêu nhạc chọn làm nơi chia sẻ niềm đam mê âm nhạc với bạn bè, xem những gì họ đang nghe, tham gia nhóm những người có cùng chung sở thích... Trang web còn là nơi để bạn hợp tác, xúc tiến và phân phối các bản ghi âm của các nghệ sĩ chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư. Nếu bạn có một sáng tác âm nhạc mới, đây có thể là nơi khởi đầu thành công cho tác phẩm của bạn.

SoundCloud phiên bản mới đã được thử nghiệm kín gần đây, nhưng đến thời điểm này thì nó đã sẵn sàng cho tất cả người dùng, theo phát biểu của người sáng lập và cũng là giám đốc điều hành SoundCloud Alexander Ljung tại hội nghị LeWeb. Một phần thiết kế mới này sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm kết nối mới, Alex Ljung nói, đó cũng là lí do lượng người dùng hoạt động thường xuyên trên thiết kế mới nhiều hơn 30% so với thiết kế tiền nhiệm.

SoundCloud hiện nay cung cấp khả năng kết nối tới phần còn lại của thế giới trực tuyến ưu việt hơn. Khi một người tham gia vào website này, nó sẽ cho phép họ thấy những gì họ thích trên Facebook cũng như các mạng xã hội khác, và tuyệt vời hơn, nó còn cho phép người sử dụng chia sẻ nội dung với các trang web khác.

"Mọi người bây giờ có thể liên kết tốt hơn với Facebook và các mạng xã hội khác, tìm kiếm những bài hát mới, và tốc độ tìm kiếm cũng nhanh hơn trước rất nhiều" - Giám đốc điều hành Alex Ljung cho biết trong một phát biểu.

Soundcloud

CEO của SoundCloud - ông Alex Ljung phát biểu tại LeWeb 2012

Phiên bản mới cũng được tân trang, nâng cấp một số tính năng có sẵn như tìm kiếm. "Tìm kiếm mới có một giao diện người dùng trực quan, tốc độ tìm kiếm nhanh chóng, chính xác hơn và được cá nhân hóa hơn trước. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những gì bạn muốn một cách nhanh chóng" - theo Alex Ljung.

T.V.Q

; 

Chủ đề khác