VnReview
Hà Nội

Tử vong vì tai nghe phát nổ, nghi do kết nối với điện thoại đang sạc

Một người đàn ông 28 tuổi tại Udaipuria (Ấn Độ) đã chết khi tai nghe của anh ta phát nổ. Theo báo Times of India, Rakesh Kumar Nagar đã cắm tai nghe vào điện thoại di động đang sạc. Vụ nổ đã bắn Nagar ra khỏi ghế và anh ta ngã xuống đất bất tỉnh trước khi được đưa đến một bệnh viện tư nhân gần đó.

Tai nghe của nạn nhân xấu số sau vụ nổ

Bác sĩ L N Rundla cho biết Nagar đã bất tỉnh khi được đưa đến bệnh viện. "Anh ấy có thể chết vì chứng ngừng tim, một tình huống rất phổ biến trong những trường hợp như vậy", bác sỹ nói và cho biết thêm nạn nhân có vết thương trên tai do vụ nổ.

Ngừng tim còn gọi là ngừng tim phổi hoặc ngừng tuần hoàn là chứng mất co bóp cơ tim đột ngột, chấm dứt sự lưu thông tuần hoàn máu bình thường.;

Gia đình của người quá cố đã không nộp bất kỳ báo cáo nào cho cảnh sát địa phương, do đó, việc khám nghiệm tử thi không thể thực hiện.

Tuy nhiên, một quan chức cảnh sát địa phương, người đã đến cùng bệnh viện để tham gia một số công việc, nói với điều kiện giấu tên rằng có vẻ như tai nghe được kết nối với điện thoại di động đang sạc. Người đàn ông có thể đang nghe điện thoại hoặc học online.

"Có một sự khó hiểu là làm thế nào mà tai nghe lại đột nhiên phát nổ. Anh ta chỉ có một mình trong phòng khi sự việc diễn ra nên không ai có thể chứng thực được. Điện thoại của anh ấy có thể đã được cắm vào ổ điện hoặc tai nghe có thể đã được kết nối trực tiếp với điện thoại", quan chức này cho biết thêm rằng cha của Nagar cũng có mặt trong bệnh viện hôm thứ Năm.

Người quá cố đang chuẩn bị cho các kỳ thi tuyển và gần đây mới kết hôn. Anh đang chuẩn bị cho các bài kiểm tra tuyển dụng của chính phủ thông qua các khóa học trực tuyến, dành phần lớn thời gian cho việc học trong một căn phòng của trang trại gia đình.

Hoàng Lan

Chủ đề khác