VnReview
Hà Nội

Ngày tam trùng 12/12/12 khiến dân mạng háo hức

Từ giờ cho đến hết thế kỷ, sẽ không còn ngày tam trùng nào nữa. Đó là điều khiến cư dân mạng càng phấn khích.

Sáng nay, trên các trang mạng xã hội đã rầm rộ những status chào mừng ngày tam trùng 12/12/2012. Cư dân mạng càng phấn khích hơn khi đây là ngày tam trùng cuối cùng trong thế kỷ 21. Được đăng tải nhiều nhất trên Facebook trong thời điểm này chính là những tấm ảnh chụp màn hình để "bắt" lấy thời khắc tam trùng cực đặc biệt.

Thời khắc 12h12' ngày 12/12/2012

... được cư dân mạng "bắt" lấy

... cùng những lời chúc tốt đẹp đến mọi người

Rất nhiều người treo status mừng ngày tam trùng 12/12/2012, chia sẻ những điều sẽ mình sẽ làm vào ngày này.

Tranh thủ... tỏ tình

Chia sẻ thời khắc đặc biệt

Cầu chúc công danh tiền tài, tình duyên và quan trọng nhất là sức khỏe

Với nhiều người, ngày 12/12/2012 là một ngày đặc biệt bởi đó là ngày chúng ta còn sống

Quyết định phương châm sống, là trở thành người tốt bụng nhất quả đất!

Và háo hức vì đó cũng là ngày sinh nhật của chính mình!

Điều dễ nhận thấy nhất chính là vào ngày này, các status đều hướng về gia đình người thân và tình yêu đôi lứa. Cư dân mạng cũng gửi rất nhiều thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương con người.

Ngoài việc háo hức chia sẻ ngày này trên Facebook, trên một trang báo điện tử, một độc giả nam đã gửi đến lời ngỏ tới các bà vợ, các mẹ, đặc biệt là vợ yêu của mình: "Nhân dịp đặc biệt "trăm năm mới có một lần" này, tôi gửi lời chúc tốt lành nhất đến tất cả các bà mẹ, các em nhỏ sẽ và đã ra đời trong năm nay. Gửi lời chúc đặc biệt đến mẹ của con tôi, người mà chỉ vài ngày nữa sẽ cho ra đời một bé trai kháu khỉnh và khỏe mạnh. Chúc cho em luôn mạnh khỏe, mẹ tròn con vuông, luôn cảm thấy hạnh phúc với gia đình và công việc!".

Cùng với đó là lời chúc mừng sinh nhật của bạn đọc nữ dành cho con trai cưng: "Nếu là mọi khi thì mình cũng không quan tâm mấy đến ngày này. Nhưng với mình hôm nay 12/12/2012 không những là ngày đẹp mà còn rất đặc biệt.... Sinh nhật con trai yêu tròn 2 tuổi. Chúc mừng sinh nhật con trai yêu! Chúc con trai hay ăn chóng lớn, khỏe mạnh, ngoan, nghe lời bố mẹ. Con có biết rằng hai anh em con là tài sản quý giá nhất của mẹ không? Mẹ yêu hai con nhiều lắm".

Theo TTVN

Chủ đề khác