VnReview
Hà Nội

Tặng Surface RT: 10h dừng đăng ký, 14h công bố kết quả

10 giờ ngày hôm nay (14/12/2012), chương trình tặng quà máy tính bảng Microsoft Surface RT của VnReview dừng đăng ký và kết quả độc giả may mắn trúng thưởng sẽ được chính thức công bố lúc 14h hôm nay.

Theo hệ thống của VnReview ghi nhận tính đến thời điểm 8h50 phút sáng nay, đã có 3770 người đăng ký tham gia chương trình tặng máy tính bảng Microsoft Surface RT.

Việc quay thưởng sẽ được thực hiện bằng phần mềm lựa chọn ngẫu nhiên thông qua website random.org. VnReview sẽ quay thưởng dựa trên danh sách độc giả đăng ký được cập nhật trực tuyến trên website, vì vậy một số bạn đọc đã đăng ký thành công nhưng không thấy thông báo lên tường (wall) vẫn đủ điều kiện tham gia bình thường.

VnReview sẽ chính thức công bố người dùng Facebook may mắn nhận được 01 chiếc máy tính bảng Surface RT màu đen phiên bản 32 GB kèm bàn phím kiêm vỏ bảo vệ Touch Cover cũng có màu đen. Quà tặng sẽ được trao tận tay độc giả.

Máy tính bảng Surface RT là quà tặng thứ ba của Chương trình Quà tặng VnReview được thường xuyên tổ chức từ tháng Chín.

Đây là một trong những hoạt động cộng đồng thường xuyên của VnReview với quà tặng tới độc giả là những sản phẩm công nghệ, phụ kiện công nghệ được nhiều độc giả quan tâm và được VnReview đánh giá (sau khi đánh giá VnReview sẽ tặng lại độc giả).

VnReview

Chủ đề khác