VnReview
Hà Nội

Nhân viên Google được quà Giáng sinh là Chromebook, Motorola RAZR M hoặc Nexus 7

Hàng năm, trước khi nghỉ lễ, Google thường tặng cho các nhân viên của mình một cái gì đó để làm quà tặng Giáng sinh, nhằm bày tỏ sự cảm ơn vì đã làm việc vất vả, chăm chỉ tại Google.

Năm ngoái, nhân viên Google được một trong các smartphone Galaxy Nexus (có cả nắp ốp lưng tùy biến). Đó là mẫu smartphone Galaxy Nexus do Samsung sản xuất. Năm nay, LG đã sản xuất dòng Nexus với sự ra mắt của Nexus 4, nhưng các nhân viên Google sẽ không nhận được smartphone Nexus mới. Thay vào đó, họ có sự lựa chọn.

Thay vì Nexus 4, nhân viên Google có thể lựa chọn mẫu Chromebook Samsung mới nhất, smartphone Motorola RAZR M hoặc máy tính bảng Google Nexus 7.

Có lẽ vì Nexus 4 đang khan hàng, không đủ thiết bị để đáp ứng nhu cầu người dùng, nên năm nay món quà Giáng sinh của các nhân viên Google không phải là mẫu Nexus 4.

Không như năm ngoái, năm nay các nhân viên Google im lặng một cách kỳ lạ khi họ chia sẻ món quà của họ trên Google+. Trước đây, một số người đã chia sẻ bức ảnh sản phẩm và hàng dài nhân viên Google xếp hàng để nhận quà.

Hoàng Luân

Chủ đề khác