VnReview
Hà Nội

Tính năng Không làm phiền trên iOS 6 bị lỗi

Nếu bạn là người không muốn giấc ngủ của mình bị gián đoạn, bạn có thể dùng đến tính năng Không làm phiền (Do Not Disturb) có mặt trên iOS 6. Tính năng này giúp bạn tắt mọi thông báo cuộc gọi và các cảnh báo khác trong một khoảng thời gian đã định. Tuy nhiên, trang tin Slashgear cho biết một lỗi trong iOS đang ngăn không cho tính năng này tự tắt trong ngày đầu tiên của 2013.

Tính năng Không làm phiền trên iOS 6 bị lỗi

Có thể dễ dàng nhận biết liệu chế độ Không làm phiền có đang được bật trên chiếc điện thoại của bạn hay không. Nếu nó đang được bật, thanh status sẽ hiển thị hình mặt trăng. Những lời phàn nàn đầu tiên đến từ Nhật Bản khi tính năng này không chịu tắt đi dù đã hết thời gian nó có hiệu lực. Người dùng còn cho biết khởi động lại thiết bị không giúp được gì, và họ đang sử dụng bản phần mềm mới nhất.

Rắc rối của vấn đề này là bạn có thể sẽ không nghe thấy thông báo về các cuộc gọi hay cảnh báo quan trọng. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Apple có vấn đề với ngày đầu năm mới.

Trước đó, báo thức trên máy Apple cũng không reo trong ngày mùng 1/1. Tin vui là chế độ Không làm phiền không làm ảnh hưởng đến báo thức nên ít nhất bạn cũng sẽ không bỏ lỡ công việc hay các cuộc hẹn quan trọng vào buổi sáng ngày 1/1.

Gia Cường

Chủ đề khác