VnReview
Hà Nội

Viettel tuyển trẻ em từ 8-10 tuổi cho Trung tâm đào tạo Bóng đá Viettel

Trung tâm đào tạo Bóng đá Viettel và Báo Nhi Đồng phối hợp tổ chức, tìm kiếm, hỗ trợ và phát triển niềm đam mê bóng đá của trẻ em trên toàn quốc từ 8 đến 10 tuổi cho Trung tâm đào tạo Bóng đá Viettel.

"Viettel - Chắp cánh ước mơ đá bóng" là chương trình tìm kiếm tài năng bóng đá trẻ do Trung tâm đào tạo Bóng đá Viettel và báo Nhi Đồng phối hợp tổ chức, với mục đích tìm kiếm, hỗ trợ và phát triển niềm đam mê bóng đá của trẻ em trên khắp mọi miền Tổ quốc. Đây là lần thứ hai chương trình được thực hiện, với quy mô rộng hơn. Năm ngoái, vòng loại đã diễn ra tại 5 địa điểm là Thanh Hóa, Quảng Ngãi, Ninh Thuận, Trà Vinh, Sơn Tây và chung kết tại Hà Nội. Nhiều cầu thủ có tố chất, được sàng lọc từ 4.000 thí sinh tham gia vòng loại đã chính thức trở thành học viên của Trung tâm đào tạo Bóng đá Viettel.

Năm nay, chương trình được bắt đầu từ Đà Nẵng vào ngày 12, 13/1/2013 tại sân vận động Quân khu 5 và tiếp tục được tổ chức tại Thái Nguyên, Cao Bằng, TP. Hồ Chí Minh... Dự kiến, tại mỗi địa phương sẽ có khoảng 400 thí sinh từ 8 - 10 tuổi đăng ký tham gia, thông qua các trường học hoặc các Trung tâm đào tạo, huấn luyện địa phương. Những thí sinh tham gia chương trình đều được Viettel trang bị quần áo, bóng thi đấu... cùng một khoản hỗ trợ chi phí ăn ở. Vượt qua vòng loại, các em sẽ được đài thọ hoàn toàn để dự chung kết tại Hà Nội (hoặc TP. Hồ Chí Minh).

Ngoài ra, nếu đạt tiêu chuẩn của các nhà tuyển trạch - vốn là các cựu danh thủ của CLB Thể Công, các em sẽ có cơ hội được học tập và rèn luyện trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp của Trung tâm đào tạo Bóng đá Viettel.

Theo Viettel

Chủ đề khác