VnReview
Hà Nội

"Sốt" với công việc 100 triệu/tháng.

 

 

Cư dân mạng đang "phát sốt" với mẩu tin tuyển dụng cùng những điều kiện khác thường này.

Bạn đã sẵn sàng trở thành ứng viên cho công việc hot nhất Hà Nội?

100 triệu/ tháng cho một công việc part-time tương đối nhàn hạ quả là một con số đáng mơ ước, đặc biệt vào thời điểm kinh tế gặp không ít khó khăn như hiện nay. Thời gian gần đây, cư dân mạng đang "phát sốt" với một mẩu tin tuyển dụng với những điều kiện khác thường này.

Bạn đã sẵn sàng trở thành ứng viên cho công việc hot nhất Hà Nội?

"Công việc Hot nhất Hà Nội - 100 triệu/tháng để kiểm nghiệm chất lượng dịch vụ" gần đây là tâm điểm của các diễn đàn cũng như mạng xã hội facebook. Với mức thu nhập cao ngất, nhiều bạn cho rằng nhà tuyển dụng sẽ đưa ra những yêu cầu và đòi hỏi rất khắt khe cho các ứng viên và chắc chắn là không đơn giản để có được công việc này. Nhưng thực tế thì không hẳn như vậy. Phần mô tả công việc cũng như yêu cầu của ứng viên với nhiều điểm thú vị đã thu hút không ít các bạn trẻ đăng ký tham dự. Đây là một công việc part-time, bạn có thể làm song song với công việc hiện tại của mình. Công việc hằng ngày được mô tả: tận hưởng những dịch vụ, trải nghiệm hàng đầu ở Hà Nội, sau đó đưa ra đánh giá, cảm nhận. Công việc chỉ đơn giản như vậy mà cũng được trả cao thế sao?

Mới đầu, không ít cư dân mạng tỏ ra nghi ngờ về tính xác thực của những thông tin tuyển dụng này. ‘Có thật không', ‘Nghề cưa đầu bom mới có mức lương khủng như thế này' hay ‘Sáng lùa cá ra biển, tối lùa về' là một số comment thường thấy trên facebook. Nhưng đến giờ thì gần như tất cả đã bắt đầu tin tưởng và hưởng ứng nhiệt tình và những thông tin, bài viết trên các trang mạng xã hội nhanh chóng nhận được nhiều quan tâm. Tính tới thời điểm hiện tại, khá nhiều bạn đã nộp hồ sơ để ứng tuyển cho công việc hấp dẫn này, dù ngày chính thức nhận hồ sơ mới chỉ từ 21/01. Ngay cả cô bạn nổi tiếng Anna Trương, mới đây cũng chia sẻ trong bài phỏng vấn với một kênh báo mạng về sự háo hức với công việc này: "Ai mà lại không muốn có công việc này cơ chứ, thật là thú vị và độc đáo". Được biêt Anna là đại diện hình ảnh chính thức của Công ty tổ chức đợt tuyển dụng này.

Theo thông tin tìm hiểu được trên trang web chính thức của cuộc thi, cách thức tham dự không hề khó khăn như các bạn nghĩ, điều kiện duy nhất là bạn cần trên 18 tuổi. Nếu bạn quan tâm tới công việc, hãy nộp hồ sơ theo hướng dẫn rất chi tiết của Ban tổ chức (BTC). Các ứng viên sẽ được đánh giá theo số phiếu bình chọn và điểm đánh giá của BTC.

Chúng tôi đã liên hệ với một thành viên BTC và được biết: Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng cho công việc này là SensesClub. "SensesClub là Công ty đầu tiên đưa mô hình quà tặng trải nghiệm vào Việt Nam. Đây là một hình thức tặng quà rất thịnh hành ở Châu Âu. Hộp quà SensesClub và phiếu thanh toán trả trước đi kèm được dùng để trao tặng. Khi nhận được món quà, người được tặng sẽ được tự chọn và tận hưởng các trải nghiệm cao cấp và độc đáo của SensesClub. Cuộc thi tìm kiếm ứng cử viên xuất sắc nhất cho công việc 100 triệu có mục đích truyền bá rộng rãi về cách thức tặng quà mới mẻ trong tầm tay này và cũng là cơ hội để nhấn mạnh về các điểm mạnh SensesClub." – anh Quân thành viên BTC chia sẻ.

Ứng viên được chọn cho công việc 100 triệu đồng/tháng sẽ tham gia các hoạt động trải nghiệm do các đối tác của SensesClub cung cấp từ những dịch vụ ăn uống của các nhà hàng, khách sạn lớn như Melia, Intercontinental, những trải nghiệm Spa hàng đầu tại Spa của Khách sạn Metropole, dịch vụ chăm sóc tại Thu Cuc Spa, hay những khóa học Yoga, Golf, Boxing, DJ, nếm rượu vang, làm đồ trang sức… và rất nhiều trải nghiệm cao cấp khác. Ban tổ chức mong muốn tìm được một ứng viên có đủ khả năng và đam mê với công việc. Như vậỵ, công việc hằng ngày của người được lựa chọn là trải nghiệm các dịch vụ có trong SensesClub và đưa ra đánh giá. Người trúng tuyển cũng sẽ là người truyền bá thông điệp, hình ảnh của SensesClub tới mọi người. Những thí sinh thể hiện được cá tính, phong cách riêng và chau chuốt cho bài dự thi sẽ nhận được đánh giá cao từ BTC và cũng sẽ có lợi thế thu hút phiếu bình chọn.

Trang web của chương trình là nơi công bố thông tin chính thức, là nơi tiếp nhận hồ sơ, và cũng được thiết kế để các bạn quan tâm có cơ hội tham gia bình chọn miễn phí cho thí sinh mình yêu mến. http://sensesclub.vn/

Theo SensesClub

Chủ đề khác