VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Note phát nổ ở Hàn Quốc, người dùng bị thương

Smartphone Galaxy là dòng sản phẩm bán chạy của Samsung. Tuy nhiên, một số vụ nổ liên quan đến dòng máy Galaxy đã xảy ra.

Theo báo Hàn Quốc Chosun Ilbo, pin của mẫu smartphone Samsung Galaxy Note đã phát nổ khi nó đang ở trong túi của người đàn ông 55 tuổi. Người đàn ông này đang mang theo điện thoại cùng với một pin dự phòng trong túi khi vụ nổ xảy ra. Không rõ pin dự phòng đã gây ra vụ nổ, hay pin nằm đang nằm trong mẫu Galaxy Note. Nạn nhân bị bỏng 2 độ ở đùi phải.

Một đại diện của Samsung ở Hàn Quốc có vẻ đã hạ thấp tính quan trọng của vấn đề, nói rằng các vụ tai nạn liên quan đến pin Lithium ion rất phổ biến. "Pin Lithium ion có thể phát nổ do những áp lực bên ngoài hoặc do nhiệt độ thay đổi bất ngờ, vì thế chúng tôi đang cố gắng tìm hiểu xem điều gì đã thực sự xảy ra".

Đây không phải là trường hợp đầu tiên vụ phát nổ liên quan đến smartphone Samsung Galaxy xảy ra ở Hàn Quốc. Năm ngoái, một sinh viên đã bị thương khi mẫu Galaxy S II của anh bị nổ trong túi quần.

Mẫu smartphone chủ lực hiện tại của Samsung là Galaxy S III cũng từng phát nổi trong xe hơi của một người dùng ở Ireland. Sau đó, công ty đã tìm hiểu sự việc và kết luận rằng vụ nổ không phải do smartphone gây ra, mà là do một nguồn năng lượng bên ngoài.

Hoàng Luân

Chủ đề khác