VnReview
Hà Nội

Nữ sinh khoa học máy tính bị tung ảnh sex lên mạng

Một thanh niên Anh đã bị phạt tù 4 tháng vì tội tung ảnh sex của bạn gái cũ hiện là nữ sinh viên khoa học máy tính lên mạng khi anh ta theo dõi cô qua các trang mạng xã hội.

Theo BBC, Shane Webber, 23 tuổi, đã gửi các bức hình và thông tin cá nhân của bạn gái cũ, cô Ruth Jeffery, 22 tuổi, tới gia đình cô và những người lạ khác. Webber đã thừa nhận tại tòa tội danh quấy rối này.

Còn Jeffery nói cô choáng váng khi biết các hành động của bạn trai cũ. Bên ngoài phiên tòa, cô nói thậm chí nếu Webber phải chịu mức án cao nhất – 6 tháng – thì nó cũng không hàn gắn vết thương do anh ta đã gây ra cho cô.

Webber chỉ bị phát hiện khi gia đình cô Jeffery yêu cầu nhà chức trách vào cuộc và từ các email đã lần ra dấu vết anh ta.

Cô Jeffery, một sinh viên khoa học máy tính ở đại học Loughborough, cho biết gia đình cô đã tình nghi thủ phạm là Webber song cô không thể nào hiểu sao anh ta có thể làm điều tồi tệ như vậy.

Ngoài án tù 4 tháng, Webber còn phải thi hành án cấm 5 năm không được liên lạc với cô Jeffery hoặc đăng hình ảnh của cô lên mạng.

Châu Giang

Chủ đề khác