VnReview
Hà Nội

Sau HTC, Nokia chế nhạo Galaxy S IV sao chép ý tưởng

Sau buổi giới thiệu Galaxy S IV của Samsung diễn ra vào ngày hôm qua, Nokia đã không ngần ngại bày tỏ trên trang Twitter của hãng rằng gã khổng lồ tới từ Hàn Quốc đã copy một số tính năng từ những chiếc smartphone Lumia chạy hệ điều hành Windows.

Một bức ảnh trên trang Twitter của Nokia lấy bối cảnh là một lớp học với hình ảnh Samsung đang gian lận bằng cách quay cóp:

Nokia chế nhạo Samsung Galaxy S IV trên Twitter

Ở bức ảnh khác, Nokia chỉ ra danh sách những tính năng mà công ty Phần Lan này tin rằng Samsung đã "chôm" từ Lumia, chẳng hạn như tính năng sạc pin không dây cùng với các tính năng khác mà Lumia vẫn còn độc quyền trên;Lumia 920 như Nokia Music, PureView, City Lens.

Nokia chế nhạo Samsung Galaxy S IV trên Twitter

Một vài tin nhắn khác trên Twitter lại đăng đường dẫn đến một video trên YouTube do các fan tự tạo mà nhân vật chính là cậu bé Jeremy đang mỉa mai Galaxy S IV bằng cách nhận một tin nhắn nhanh từ chiếc smartphone Nokia Lumia:

Diễn đàn công nghệ Neowin cho rằng động thái này của Nokia không chỉ là đối đầu trực tiếp với Samsung mà còn nhằm phân tán sự chú ý của người tiêu dùng đối với "siêu phẩm" Galaxy SIV. Tuy nhiên, lựa chọn thiết bị nào: Nokia Lumia hay Samsung Galaxy thì quyết định cuối cùng vẫn là của người tiêu dùng!

Quang Sáng

Chủ đề khác