VnReview
Hà Nội

Hướng dẫn sử dụng hài hước của ChromeBook Pixel

Chromebook Pixel có thể là một sản phẩm ngớ ngẩn, nhưng cũng có thể là một bước đi thể hiện tầm nhìn sâu rộng của Google. Dù câu trả lời là gì đi chăng nữa, người khổng lồ tìm kiếm cũng không phải là thiếu tính hài hước.

1

Tài liệu hướng dẫn sử dụng đi kèm Chromebook Pixel, chiếc laptop giá cao chạy Chrome OS, tuy sẽ không làm bạn phải cười lăn lộn, nhưng cũng là khá mới mẻ nếu so sánh với các tài liệu hướng dẫn sử dụng thông thường:

"Nếu chiếc Pixel của bạn có biểu hiện bất thường (mất màu, tỏa nhiệt, bốc mùi, bắt đầu đòi đi nghỉ dưỡng ở những khu vực nhiệt đới đắt tiền), hãy ngừng sử dụng và liên hệ với chúng tôi ngay lập tức.

Đừng sử dụng quá nhiều lực khi mở hay đóng màn hình. Bạn khỏe hơn là bạn nghĩ đấy.

Nếu bạn làm những công việc lặp đi lặp lại như đánh máy hoặc chơi game trên bất kì thiết bị nào, bạn có thể sẽ gặp khó chịu ở vùng bàn tay, cánh tay, cổ tay, vai, cổ hoặc những phần khác trên cơ thể. Đây là dấu hiệu cho thấy bạn nên đặt Pixel xuống và đi dạo ở một nơi nào đó hoặc nhảy bật lò xo một lúc.

Cố gắng đừng để dây chất lỏng hoặc thức ăn lên máy, và tránh tiếp xúc với độ ẩm hoặc nhiệt độ cao. Điều đó có nghĩa rằng bạn không nên mang ChromeBook Pixel xuống nước hoặc lên vũ trụ (dĩ nhiên là trừ khi bạn đang ở trong tàu du hành).

Việt Dũng

Chủ đề khác