VnReview
Hà Nội

Đăng ảnh con cầm súng lên Facebook, bị cảnh sát hỏi thăm

Một người đàn ông tại New Jersey (Mỹ) đã cho biết, ngay sau khi nghe tin về bức ảnh cầm súng của con trai ông ta xuất hiện trên Facebook, cả cảnh sát và các đơn vị bảo trợ trẻ em đã có mặt trước cửa nhà và yêu cầu lục soát.

1

Bức ảnh Josh Moore, 11 tuổi, cầm một khẩu súng trường 22 li, đã được cha của cậu bé, Shawn Moore, đưa lên Facebook.

Sau đó ít lâu, vợ của Moore nhắn tin cho ông ta nói rằng cảnh sát và các thành viên của Bộ Bảo trợ Gia đình và Trẻ em (Mỹ) đã có mặt tại nhà ông ta. Moore sau đó đã post lên Facebook một bức ảnh cho thấy các nhân viên cảnh sát này đã được trang bị quân trang đầy đủ.

Theo Moore, nhà chức tránh yêu cầu được vào nhà của ông ta và kiểm tra các khẩu súng mà Moore sở hữu. Do không có quyết định nào được tòa án đưa ra, Moore đã từ chối thực hiện các yêu cầu này.

Cả Bộ Bảo trợ Gia đình và Trẻ em Hoa Kỳ cũng như đơn vị cảnh sát New Jersey đã từ chối bình luận về vụ việc nói trên. Theo Moore, không một ai trong số này đã trực tiếp xem bức ảnh nhưng họ đã gõ cửa nhà ông ta ngay lập tức sau khi nhận được một cuộc gọi.

Trong khi quyền sử dụng súng tiếp tục là một vấn đề nhức nhối tại Mỹ, câu chuyện này cho thấy con người rất có thể gặp phải nhiều rắc rối không ngờ tới đến từ việc "khoe khoang" quá nhiều thứ trên mạng.

Việt Dũng

Chủ đề khác