VnReview
Hà Nội

Ý tưởng thiết kế iPhone giá rẻ, màu xanh và đỏ lạ mắt

iPhone hiện tại chỉ có màu đen hoặc trắng, nhưng những tin đồn gần đây cho biết một phiên bản iPhone giá rẻ nhiều màu sắp được ra mắt. Dưới đây là những ý tưởng về thiết kế của smartphone này.

Ý tưởng thiết kế iPhone giá rẻ, lạ mắt và hấp dẫn

iPhone 5 nằm giữa hai mẫu mô phỏng iPhone mới

Bạn có bao giờ tự hỏi những chiếc iPhone nhiều màu trông sẽ ra sao? Nhà thiết kế người Hà Lan Martin Hajek đã tạo ra một loạt hình ảnh tuyệt đẹp về chiếc iPhone giá rẻ nhiều màu sắc với các góc bo tròn giúp bạn dễ hình dung.

Ý tưởng thiết kế iPhone giá rẻ, lạ mắt và hấp dẫn

Những bức ảnh được Hajek tạo ra và đăng lên trang web Hà Lan có tên iPhoneClub dựa trên cái nhìn của ông về một chiếc iPhone giá rẻ. Những tin đồn gần đây cũng cho biết Apple có thể sẽ ra mắt một phiên bản iPhone giá rẻ nhiều màu sắc (với khung máy được tạo ra từ vật liệu sợi thuỷ tinh kết hợp với nhựa) cùng với iPhone 5S trong mùa hè năm nay.

Ý tưởng thiết kế iPhone giá rẻ, lạ mắt và hấp dẫn

Các bức ảnh mô phỏng của Hajek giới thiệu hai iPhone với hai màu sắc và kích cỡ khác nhau, phiên bản màu đỏ có kích cỡ màn hình 4 inch, phiên bản màu xanh có kích cỡ màn hình 4.5 inch.

Để tăng độ chân thực của các bức ảnh mô phỏng, nhà thiết kế Hà Lan đã sử dụng công cụ hỗ trợ dựng hình Arion của hãng Randomcontrol.

Ý tưởng thiết kế iPhone giá rẻ, lạ mắt và hấp dẫn

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên trang công nghệ Cnet, Hajek chia sẻ rằng ông đã làm việc trong lĩnh vực thiết kế khoảng 8 năm và bắt đầu dựng các bức ảnh mô phỏng sản phẩm iPhone/Apple từ năm ngoái.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác