VnReview
Hà Nội

Facebook Phone? 82% người tiêu dùng nói "Không!"

Hình ảnh về HTC First, một chiếc HTC tầm trung được dự đoán sẽ tích hợp mạnh mẽ với Facebook liên tục xuất hiện sau khi mạng xã hội này công bố về sự kiện "Ngôi nhà mới trên Android". Tuy vậy, hơn 4/5 người dùng không hề quan tâm tới một chiếc điện thoại dành riêng cho Facebook.

1

Theo trang tin công nghệ Cnet, Revetro, một trang web chuyên bán các sản phẩm điện tử, đã thực hiện một cuộc khảo sát vào giữa tháng 3 về mức độ ưa thích của người dùng dành cho một chiếc điện thoại Facebook. Kết quả cho thấy là rất đáng buồn cho HTC và Facebook: chỉ có 3% người dùng nói họ sẽ cân nhắc về việc mua một chiếc điện thoại dành riêng cho mạng xã hội số 1 hành tinh. 15% người dùng nói sẽ phải chờ đợi thêm thông tin để đưa ra quyết định, trong khi 82% thẳng thừng trả lời "Không" với ý tưởng này.

Thậm chí, các cuộc khảo sát trước đây còn tiết lộ 8% người dân Mỹ thích xoay ngón tay cái. Như vậy, số lượng người thích xoay ngón tay cái còn lớn gần gấp ba số lượng người hứng thú với Facebook Phone.

Được biết, cuộc khảo sát của Revetro được tham gia bởi 3200 người tiêu dùng thông qua nền tảng khảo sát Bizrate Insight.

Lê Hoàng

Chủ đề khác