VnReview
Hà Nội

Sony lập kỷ lục Guinness nhờ màn ghép nối Xperia ZL

Trang tin công nghệ SlashGear cho biết sách kỷ lục thế giới Guinness vừa trao cho màn trình diễn ghép nối 196 chiếc điện thoại Xperia ZL của Sony tại triển lãm MWC 2013 (diễn ra cuối tháng Hai) danh hiệu "Màn hình ghép từ điện thoại có kích thước lớn nhất".

Sony lập kỷ lục Guinness nhờ màn ghép nối Xperia ZL

Tại MWC (Mobile World Congress) 2013 diễn ra từ ngày 25 - 28/02 vừa qua tại Tây Ban Nha, Sony đã sử dụng 196 chiếc smartphone Xperia ZL để ghép nối thành một màn hình có kích thước 1.9 x 1,03 mét. Từ màn hình này, các biểu tượng của Sony sẽ lần lượt được hiển thị.

Sony lập kỷ lục Guinness nhờ màn ghép nối Xperia ZL

Sản phẩm Xperia ZL Sony sử dụng để thiết lập kỷ lục này rất giống với Xperia Z về thông số kỹ thuật, tuy nhiên lại không có chức năng chống nước và chống bụi. Chiếc smartphone này là thiết bị 5 inch nhỏ gọn.;Sony cho biết hãng đang lên ý tưởng để thực hiện một màn ghép nối tương tự trong thời gian tới.

Sony đã đạt được một số thành tựu rất lớn tại MWC năm nay. Hãng điện tử tới từ Nhật Bản đã giới thiệu nhiều sản phẩm chất lượng cao, thu hút sự chú ý của dư luận. Chiếc smartphone Xperia Z đã hấp dẫn các tín đồ công nghệ không chỉ bởi thiết kế tuyệt đẹp mà còn nhờ khả năng chống nước của nó.

Sony lập kỷ lục Guinness nhờ màn ghép nối Xperia ZL

Tại MWC 2013, Sony cũng đã cho ra mắt chiếc máy tính bảng Xperia Tablet Z. Thiết bị này sở hữu màn hình kích thước 10.1 inch độ phân giải 1920 x 1200 pixel, cũng có tính năng chống thấm nước tương tự như Xperia Z. Chiếc máy tính bảng này được trang bị bộ xử lý Snapdragon S4 Pro, thời gian sử dụng lên đến 8 giờ cho mỗi lần sạc. Xperia Tablet Z sẽ có giá 499 USD (tương đương 10,5 triệu đồng) đối với phiên bản 16GB.

Quang Sáng

Chủ đề khác