VnReview
Hà Nội

Sir Alex nghỉ hưu, fan MU trên Facebook rơi lệ

Sir Alex Ferguson sẽ nghỉ hưu sau hơn ¼ thế kỷ nắm giữ cương vị huấn luyện viên câu lạc bộ Manchester United (Anh). Thông tin này ngay lập tức đã làm chấn động cộng đồng fan MU và rất nhiều fan MU chỉ biết chia sẻ nỗi buồn lên Facebook.

Theo CNN, ngày 7/5 giờ Anh (tức hôm nay, ngày 8/5 giờ Việt Nam), MU thông báo Sir Alex chính thức nghỉ hưu từ cuối mùa giải này, sau trận đấu với WBA vào ngày 19/5 tới đây.

Vị huấn luyện viên 71 tuổi người xứ Scot này đã huấn luyện câu lạc bộ MU với hàng triệu fan hâm mộ trên toàn thế giới từ năm 1986.

Trong suốt 26 năm ở cương vị huấn luyện viên MU, Sir Alex đã giúp MU giành được hơn 30 danh hiệu, trong đó có 13 cúp vô địch quốc gia.

Vẫn không rõ ai sẽ thay thế vị trí của Sir Alex Ferguson. Còn Sir Alex sẽ vẫn tiếp tục song hành cùng MU với vai trò là một giám đốc và "đại sứ" của MU.

Sir Alex Ferguson nghỉ hưu

Thông tin vị huấn luyện viên tài ba này nghỉ hưu đã làm fan hâm mộ MU tan nát trái tim. Ngay lập tức, trên trang fanpage chính thức của MU đã có rất nhiều bình luận bày tỏ nỗi buồn, tiếc nuối về sự ra đi của Sir Alex và không thể không có những lời cám ơn gửi tới ông.

Có người xem ông là vị cha già, có người coi đây là một ngày buồn nhất trong cuộc đời mình,

Thành viên Idol Hồng: Ferguson đã đến với vị thế của một kẻ chinh phục và sẽ ra đi với tư thế của một người chiến thắng. Ông sẽ mãi được nhớ đến. Sẽ chỉ có một Alex Ferguson trong lòng những ai đã, đang yêu mến MU. Ông là của riêng MU, mãi mãi thuộc về MU… Và đó cũng là thách thức lớn nhất cho ai được vinh dự thay thế ông ở Old Trafford.

Thành viên Thực Đàm: Hôm nay là 1 trong những ngày buồn nhất trong cđ mình :'(. Nghe, cảm nhận, và Crying :'(

Thành viên Huỳnh Anh: Nghe tin sao bồi hồi xúc động quá mem ạ. Tôi viết bài này để mừng Cụ tròn 1/4 thế kỷ dẫn dắt tình yêu của chúng ta... Mà có lẽ... 6/11 tới đây không còn cơ hội để mừng, để ghi dấu son thêm nữa. Nhưng tôi sẽ viết để nhớ những kỷ niệm về Cụ, về mùa bóng đầu tiên không thấy người chèo lái con thuyền giấc mơ nữa... Hy vọng thông tin bị nhiễu do VN gần đây mưa đá khá nhiều... Hy vọng thế thôi chứ biết ngày này trước sau gì cũng sẽ đến...

Thành viên Tuyết Trinh: mình cũng nghĩ vậy nhưng k muốn vậy đâu hix mình đã quen thấy ngừoi cha già trên băng ghế đó đã 14 năm rồi hix định tháng 6 này qua Anh sẽ gặp Sir ở sân Old Trafford nhìn từ trên cao mà giờ hết cơ hội rồi sao 

Và Ad của MU fanpage Việt Nam còn có câu thơ:

Thế là đến lúc chia ly,

Ngày mai Con đợi mong gì nữa đây?

Cúp vàng, cúp bạc trong tay

Làm sao giữ được tháng ngày bên Cha...

Phát biểu về tuyên bố nghỉ hưu của mình, Sir Alex nói ông bày tỏ lòng cám ơn đối với gia đình, các cổ động viên của câu lạc bộ ở cả Anh quốc và nước ngoài.

Thành công của MU dưới thời Sir Alex chắc chắn sẽ là thách thức cho bất kỳ ai tiếp quản MU. Tuy nhiên, MU khẳng định họ đã chuẩn bị cẩn thận cho khoảnh khắc này.

Cẩm Lai

Chủ đề khác