VnReview
Hà Nội

VnReview tặng bạn đọc HTC One

Sau chiếc máy tính bảng Asus Fonepad, chương trình quà tặng bạn đọc lần này của VnReview sẽ là chiếc smartphone cao cấp nhất của HTC hiện nay - HTC One.

Chiếc HTC One vừa được giới thiệu chính thức ở Việt Nam vào chiều hôm qua (14/5) và được bán ra thị trường với giá 16 triệu đồng. Đây là smartphone cao cấp nhất của HTC ở thời điểm hiện nay và là sản phẩm được kỳ vọng giúp HTC cải thiện tình hình kinh doanh đang khó khăn.

Máy có thiết kế nguyên khối bằng chất liệu nhôm rất đẹp mắt, sang trọng. HTC One sử dụng màn hình 4.7 inch độ phân giải Full-HD với mật độ điểm ảnh cao nhất trên thị trường hiện nay (468 ppi), cao hơn Samsung Galaxy S4 (441 ppi) và cao hơn rất nhiều nếu so với iPhone 5 (326 ppi). HTC One được trang bị hệ điều hành Android 4.1.2 cùng với bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 600 xung nhịp 1.7 GHz, 2GB RAM, bộ nhớ trong 32/64GB và camera chính phía sau sử dụng công nghệ mới gọi là Ultrapixel.

HTC One

Chương trình tặng HTC One sẽ diễn ra từ hôm nay, ngày 15/5/2013 đến ngày 30/5/2013. Thời gian dừng nhận đăng ký tham gia chương trình tặng quà này là vào lúc 10 giờ sáng ngày 30/5/2013, sau đó VnReview sẽ công bố người may mắn trúng thưởng vào lúc 14 giờ chiều cùng ngày.

Thể lệ tham dự:

- Bạn đọc có tài khoản Facebook.

- Tham gia bằng cách;bấm vào nút Đăng ký màu xanh trong ô chữ màu cam ở cuối bài viết. Mỗi tài khoản Facebook tham gia sẽ được cấp 01 mã số dự thưởng.

- Việc quay thưởng sẽ được thực hiện bằng phần mềm lựa chọn ngẫu nhiên thông qua website random.org. Người may mắn thắng cuộc sẽ được thông báo trên Fanpage của VnReview và trang Facebook của người thắng cuộc.

- Thông tin về người thắng cuộc sẽ được đăng trên VnReview. VnReview sẽ chuyển quà tặng đến tận nơi người trúng thưởng (trong lãnh thổ Việt Nam).

- Trong vòng 3 ngày làm việc, nếu VnReview không thể liên lạc được với người trúng thưởng, VnReview sẽ tổ chức quay thưởng lại và công bố người trúng thưởng mới ngay trong ngày tiếp theo.

Bạn đọc có thể tham gia chương trình nhận quà tặng HTC One của VnReview ngay từ bây giờ bằng cách bấm vào nút Đăng ký màu xanh trong ô chữ màu cam ở cuối bài viết. Khi chương trình kết thúc, nút Đăng ký và ô màu cam sẽ không được hiển thị nữa.

Để cập nhật thông tin về giải thưởng và các tin tức sản phẩm, công nghệ mới nhất, hãy "Like" Fanpage của VnReview tại đây.

Để biết thông tin về danh sách người tham gia chương trình nhận quà tặng HTC One, mời độc giả truy cập tại đây.

Ban biên tập VnReview

Chủ đề khác