VnReview
Hà Nội

Cư dân mạng chê âm thanh The Voice 2013 nhất

Giọng hát Việt 2013 (The Voice) tập đầu tiên đã được phát sóng hôm qua (ngày 19/5) và lời chê nhiều nhất của người dùng Internet là âm thanh của chương trình quá tệ.

Tai cuộc họp báo công bố Giọng hát Việt mùa thứ 2 hôm 18/4, ông Lại Văn Sâm, Trưởng Ban Thể thao giải trí và thông tin kinh tế, Đài truyền hình Việt Nam thừa nhận chất lượng âm thanh của chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên khi lên sóng VTV3 ở Hà Nội "giỏi lắm chỉ được 5 hoặc 6/10 so với tại hiện trường. Khi vào đến TP.HCM, chất lượng âm thanh chỉ còn được 4/10 so với thực tế".

Giọng hát Việt 2013

Tiết mục mở màn của 4 huấn luyện viên Hồng Nhung, Quốc Trung, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Linh. Chất lượng âm thanh phát qua TV kém khiến cho Giọng hát Việt 2013 giảm sức hấp dẫn

Ông Sâm cho biết nguyên nhân là do hệ thống cơ sở vật chất, chất lượng các chương trình phát sóng trên tivi đều kém hơn rất nhiều so với thực tế. Riêng đối với chương trình Giọng hát Việt 2013, ông Sâm hứa hẹn "sẽ ngồi lại với nhau bàn bạc để nâng cao chất lượng".

Tuy nhiên, thực tế Giọng hát Việt 2013 – một chương trình truyền hình thực tế được chờ đợi nhất năm – khi lên sóng thì chất lượng âm thanh là điều đáng bàn nhất.

Thành viên BeChaBietGi của webtretho phàn nàn nhiều lúc không hiểu huấn luyện viên nói gì, thậm chí là thí sinh đang hát gì?

Thành viên Linh Hạt Tiêu trên Facebook nhận xét nghe Giọng hát Việt qua tivi thỉnh thoảng cứ rồ rồ lên.

Còn thành viên Minh Hà (Facebook) không khỏi bực dọc vì liên tục phải điều chỉnh âm lượng tivi do âm thanh Giọng hát Việt quá bé, phải điều chỉnh tăng âm lượng hết cỡ, đến lúc quảng cáo không kịp giảm âm lượng làm cho âm thanh rồ lên rất khó chịu.

Có một điểm đáng lưu ý là trong khi tập đầu tiên của Giọng hát Việt 2013 bị giới truyền thông nhận xét là nhạt, kém hấp dẫn, huấn luyện viên không có chiêu trò mới thì người dùng mạng lại khen mùa năm nay, huấn luyện viên đồng đều: Mỹ Linh chân thật, Đàm Vĩnh Hưng hài hước, biết tiết chế hơn so với năm ngoái, Hồng Nhung sắc sảo, Quốc Trung dí dỏm.

Nhìn chung, cả bốn huấn luyện viên được nhận xét là hài hước nhưng không kém thâm thúy, chuyên môn cao.

Thanh Xuân

Chủ đề khác