VnReview
Hà Nội

Chống chọi với kẻ cướp iPad, teen bị mất mạng

Một cậu bé tuổi teen ở Las Vegas (Mỹ) vừa bị giết mới đây khi cố gắng chống lại hai người đàn ông muốn cướp iPad của cậu.

Bài liên quan:

Những cái chết thương tâm vì iPhone

Teen bị giết vì cứu iPad

Theo trang tin Las Vegas Sun, cậu bé Marcos Arenas 15 tuổi đang đi bộ ở vỉa hè với chiếc iPad của mình thì một chiếc ô tô SUV chồm lên. Một nghi phạm nhảy ra, gây hấn với cậu bé và cố gắng cướp iPad của cậu.

Điều tra viên phía cảnh sát chia sẻ với báo chí rằng các nghi can đã kéo cậu bé, đang cố giữ chiếc iPad, về phía chiếc xe.

Bọn chúng sau đó đã vào xe bằng cửa hành khách của chiếc xe và phóng đi, kéo lê Arenas vẫn đang giữ chiếc iPad. Sau đó Arenas đã bị ngã xuống đường, bị kẹp bởi chiếc xe và cậu đã qua đời tại một bệnh viện trong khu vực.

Cảnh sát đã công bố những mô tả của cả người lái và người ngồi trên chiếc SUV, một chiếc Ford Explorer hoặc Expedition không giấy phép.

Một phát ngôn viên của cảnh sát đã chia sẻ với chi nhánh KLAS của CBS rằng gần đây những vụ trộm sản phẩm của Apple tại khu vực Las Vegas đang gia tăng. Theo một xu hướng toàn quốc được đặt tên "Apple picking", trang Huffington Post cũng theo dõi sự kiện này với loạt bài "iTheft".

Bill Cassell, phát ngôn viên của cảnh sát Las Vegas Metro cho biết tỷ lệ thanh thiếu niên chưa thành niên trộm cắp thiết bị Apple của các thanh thiếu niên chưa thành niên khác khá cao. Trường hợp này không phải là một trong số đó, bởi vì cảnh sát mô tả rằng lái xe và người ngồi trên chiếc xe SUV có độ tuổi khoảng đôi mươi.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác