VnReview
Hà Nội

Đã tìm ra bạn đọc may mắn nhận chiếc HTC One

Chiếc điện thoại cao cấp HTC One trong chương trình "Quà tặng của VnReview" đã xác định được bạn đọc may mắn trúng thưởng.

Chiều hôm nay (ngày 30/5/2013), VnReview đã tiến hành quay thưởng chương trình quà tặng bạn đọc điện thoại HTC One. Tương tự như các lần trước, việc quay thưởng được chúng tôi thực hiện thông qua trang web Random.org để tìm ra độc giả may mắn dựa trên các mã số đã cấp cho những người đăng ký tham gia chương trình.

Độc giả may mắn được lựa chọn ngẫu nhiên trong chương trình quà tặng này có mã số HTCONE1873 và có tên đăng ký trên Facebook là Nguyen Thu Quynh. Quà tặng là một chiếc điện thoại HTC One màu bạc với dung lượng bộ nhớ trong 32GB sẽ được chúng tôi chuyển tới tận tay bạn Nguyen Thu Quynh sau khi công bố kết quả.

Chương trình tặng bạn đọc chiếc HTC One bắt đầu công bố vào ngày 15/5 và kết thúc đăng ký vào 10 sáng hôm nay (30/5/2013), thu hút 9.506 bạn đọc tham gia. Đây là chương trình quà tặng bạn đọc thứ 7 của VnReview và là chương trình thứ hai có người may mắn trúng thưởng là phụ nữ.

Đoạn clip ghi lại quá trình quay thưởng HTC One qua trang web random.org

Ban biên tập VnReview;

Chủ đề khác