VnReview
Hà Nội

Google Glass chặn ứng dụng khiêu dâm

Theo trang tin Mashable, đã có một ứng dụng khiêu dâm dành riêng cho Google Glass, nó có một cái tên khá khêu gợi là Tits and Glass.

Đã có ứng dụng khiêu dâm dành cho Google Glass

Hãng chuyên sản xuất các nội dung dành cho người lớn MiKandi là công ty đã tạo ra ứng dụng cho người lớn trên thiết bị công nghệ cao cấp này. MiKandi khuyến khích người dùng Glass tự quay, chụp ảnh khiêu dâm bằng Glass và sau đó dùng Tits and Glass để chia sẻ chúng trực tiếp với người dùng Glass khác cũng như chia sẻ lên trang web của ứng dụng. Ứng dụng đã có sẵn cho người dùng tải về, nhưng những ai không có thiết bị Google Glass vẫn có thể duyệt và tương tác trên website của ứng dụng.

"Không giống những thiết bị ghi âm rảnh tay khác, Glass là thiết bị công nghệ có thể mang theo trên người nên rất dễ sử dụng và làm quen. Do đó bạn có thẻ quên đi thiết bị công nghệ này và tự do trong một số khoảnh khắc. Tạo ra những cái nhìn xác thực vào trải nghiệm của người mang Glass". Đồng sáng lập MiKandi, Jennifer McEwen, chia sẻ với Mashable.

Trang tin Cnet đã liên hệ với Google và nhận được phản hồi rằng nền tảng của Glass cấm các "nội dung có ảnh khỏa thân, ảnh hoặc tranh có liên quan tới tình dục hoặc các tài liệu khiêu dâm".

"Chính sách của chúng tôi có ghi rõ rằng Glass không chấp nhận các nội dung dành cho Glass có chứa ảnh khỏa thân, ảnh hoặc tranh có liên quan tới tình dục hoặc các tài liệu khiêu dâm. Bất kỳ nội dung dành cho Glass nào vi phạm chính sách này sẽ bị cấm xuất hiện trên Glass".

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác