VnReview
Hà Nội

Toyota quyên góp mỗi bữa ăn một lượt view YouTube

Mỗi ngày bạn xem bao nhiêu video YouTube? Nhờ có Toyota, video clip tiếp theo mà bạn sẽ xem trên YouTube có thể cải thiện cuộc sống của nhiều người.

Công ty xe hơi Nhật Bản đang quyên góp tới 1,25 triệu bữa ăn – mỗi bữa ăn tương ứng với một lượt xem của đoạn video trên – tới Ngân hàng Thực phẩm New York. Kể từ khi cơn bão Sandy qua đi, Toyota đã quyên góp 250.000 bữa ăn tới các cộng đồng tại Rockaways – nơi chịu ảnh hưởng nặng nề của Sandy.

Sau cơn bão khiến cho cuộc sống của hàng nghìn người bị đảo lộn này, Toyota đã phối hợp với Ngân hàng Thực phẩm New York để đem tới hàng trăm nghìn bữa ăn tới những người bị ảnh hưởng bởi cơn bão. Tiếp tục công việc mà mình đã làm từ sau Sandy, Toyota đã tung ra đoạn video trên cùng một trang web đi kèm, về hoạt động tình nguyện kỹ năng.

Trong vòng chưa tới 2 ngày kể từ khi lên YouTube, đoạn video nói trên đã thu được gần 500.000 lượt xem. Thành tích này có đóng góp lớn của cộng đồng Reddit – nơi đoạn video này được đặt lên trang chủ.

Đoạn video nói trên, được tạo ra bởi Supermache, cho thấy Toyota đã góp phần cải thiện hoạt động của Ngân hàng Thực phẩm New York sau khi Sandy đi qua, nhờ đó các bữa ăn có thể đến tay người dân New York nhiều hơn nữa.

Việt Dũng

Chủ đề khác