VnReview
Hà Nội

VnReview tặng bạn đọc Samsung Galaxy Win

Lần đầu tiên, sản phẩm trong chương trình quà tặng bạn đọc của VnReview là một thiết bị của Samsung.

Galaxy Win là smartphone vừa được Samsung bán ra thị trường Việt Nam với giá hơn 7 triệu đồng. Đây là smartphone lõi tứ có giá rẻ nhất của Samsung hiện nay, nhằm cạnh tranh với các smartphone tầm trung của Sony (Xperia L), HTC (One SV, Desire SV), Nokia (Lumia 720) và LG (Optimus L9, Optimus L7 II).

Máy có màn hình lớn 4.7 inch độ phân giải WVGA (800 x 480 pixel), vi xử lý lõi tứ 1.2GHz, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB cùng với khe cắm thẻ nhớ ngoài để mở rộng dung lượng. Galaxy Win có hai camera 5MP phía sau và 0.3MP phía trước, hỗ trợ hai SIM và các kết nối cơ bản gồm 3G, Wi-Fi, Bluetooth.

Điện thoại này được cài sẵn phiên bản hệ điều hành Android 4.1, pin dung lượng 2000 mAh, kích cỡ 133,3 x 70,7 x 9,7 mm và nặng 144g.

Sản phẩm chúng tôi sẽ tặng lại bạn đọc may mắn sau khi có bài đánh giá chi tiết trong vài ngày tới là phiên bản màu trắng.

Chương trình tặng Samsung Galaxy Win sẽ diễn ra từ hôm nay, ngày 25/6/2013 đến ngày 05/7/2013. Thời gian dừng nhận đăng ký tham gia chương trình tặng quà này là vào lúc 10 giờ sáng ngày 05/7/2013, sau đó VnReview sẽ công bố người may mắn trúng thưởng vào lúc 14 giờ chiều cùng ngày.

Thể lệ tham dự:

- Bạn đọc có tài khoản Facebook.

- Tham gia bằng cách;bấm vào nút Đăng ký màu xanh trong ô chữ màu cam ở cuối bài viết. Mỗi tài khoản Facebook tham gia sẽ được cấp 01 mã số dự thưởng.

- Việc quay thưởng sẽ được thực hiện bằng phần mềm lựa chọn ngẫu nhiên thông qua website random.org. Người may mắn thắng cuộc sẽ được thông báo trên Fanpage của VnReview và trang Facebook của người thắng cuộc.

- Thông tin về người thắng cuộc sẽ được đăng trên VnReview. VnReview sẽ chuyển quà tặng đến tận nơi người trúng thưởng (trong lãnh thổ Việt Nam).

- Trong vòng 3 ngày làm việc, nếu VnReview không thể liên lạc được với người trúng thưởng, VnReview sẽ tổ chức quay thưởng lại và công bố người trúng thưởng mới ngay trong ngày tiếp theo.

Bạn đọc có thể tham gia chương trình nhận quà tặng Samsung Galaxy Win của VnReview ngay từ bây giờ bằng cách bấm vào nút Đăng ký màu xanh trong ô chữ màu cam ở cuối bài viết. Khi chương trình kết thúc, nút Đăng ký và ô màu cam sẽ không được hiển thị nữa.

Để cập nhật thông tin về giải thưởng và các tin tức sản phẩm, công nghệ mới nhất, hãy "Like" Fanpage của VnReview tại đây.

Để biết thông tin về danh sách người tham gia chương trình nhận quà tặng Samsung Galaxy Win, mời độc giả truy cập tại đây.

Ban biên tập VnReview

Chủ đề khác