VnReview
Hà Nội

Muốn trẻ nhỏ tránh xa iPhone và iPad? Hãy cập nhật lên iOS 7

Một đứa trẻ dù thành thạo với iOS 6 cũng sẽ trở nên bối rối trước iOS 7 bởi những thay đổi mạnh mẽ về giao diện mà phiên bản này đem lại.

iOS 7, dù mới chỉ đang ở dạng beta cũng đã nhận được kha khá lời chỉ trích từ những người đã sử dụng nó. Tất nhiên cũng có cả những lời khen ngợi nhưng những sự thay đổi so với iOS 6 đủ khiến nhiều người dùng lâu năm cảm thấy bất mãn với phiên bản mới.

iOS 6 7 vs

iOS 7 (bên trái) và iOS 6

Mặc dù đoạn clip dưới đây chỉ mang tính giải trí, chắc hẳn cũng có một vài người cảm thông với cô bé này. Dù sao nói chung phiên bản Beta 2 đã được đón nhận rộng rãi hơn so với phiên bản đầu tiên. Hi vọng đến khi iOS 7 chính thức phát hành cho toàn bộ người dùng, các vấn đề hiện hữu sẽ được giải quyết.

Với iOS 7, Apple đã thực sự thay đổi giao diện một cách gần như toàn bộ và bỏ qua kiểu thiết kế mô phỏng (skeuomorphism). Có người thích, có người không và có người không thể hiểu nổi tại sao Apple lại quá bạo dạn nhưng đó mới là bản chất tự nhiên của sự thay đổi. Biết đâu đấy khi mọi chuyện dần lắng xuống, người dùng iPhone, iPad và iPod Touch sẽ cảm thấy hài lòng, nếu không phải là hạnh phúc với iOS 7 phiên bản hoàn chỉnh.

Dưới đây là đoạn clip cô bé nhỏ tuổi, chưa biết đọc gặp khó khăn với iOS 7 được chia sẻ bởi trang công nghệ Redmond Pie:

Việt Dũng

Chủ đề khác