VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S4 cháy khi sạc qua đêm

Những câu chuyện kinh hoàng về smartphone Galaxy phát nổ vẫn không ngừng tiếp diễn. Sự việc mới nhất xảy ra với một chiếc Galaxy S4 bốc cháy tại Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất. Rất may mắn, người dùng của thiết bị này không bị hề hấn gì.

Điện thoại bốc cháy luôn là nỗi khiếp sợ của bất cứ ai. Bạn sử dụng điện thoại hàng ngày, cầm nó trên tay, đưa lên tai rồi đút vào túi quần. Hơn nữa các vụ nổ được ghi nhận gần đây không chỉ liên quan đến các điện thoại Trung Quốc nhái chất lượng thấp mà còn có cả gương mặt của những smartphone cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Galaxy S4 là trường hợp mới nhất.

Chiếc Galaxy S4 dưới đây được người dùng sạc qua đêm và không để gần người, vì vậy không có thương tích nào về người xảy ra. Tuy nhiên chúng ta có thể thấy rõ đầu dây sạc, vỏ S-View và cổng microUSB của Galaxy S4 hoàn toàn bị cháy đến mức chảy ra. Trang công nghệ Ubergizmo cho biết chiếc Galaxy S4 này mới chỉ được mua vào tháng Năm vừa qua.

Samsung cho biết họ đã nhận được thông tin về vấn đề và đang tiến hành điều tra vụ việc. Trong thời gian đó, hãng cũng hào phòng đồng ý đổi cho người dùng trên một chiếc Galaxy S4 mới kèm với một bộ vỏ nắp gập chính hãng.

Tham khảo: Những vụ nổ pin smartphone, laptop: bản chất và cách phòng tránh

Việt Dũng

Chủ đề khác