VnReview
Hà Nội

Tặng độc giả 04 máy nghe nhạc newKube

Nhà sản xuất đồ điện tử tiêu dùng Bluetree Electronics của Singapore có nhã ý tặng độc giả của VnReview 04 chiếc máy nghe nhạc hình lập phương nhỏ nhắn có tên gọi là newKube.

Không giống với các chương trình gần đây của VnReview chỉ tặng một món quà thường là điện thoại hoặc máy tính bảng cho một người may mắn, chương trình lần này của VnReview có 04 món quà nhỏ là những máy nghe nhạc newKube của công ty Bluetree Electronics.

newKube là mẫu nghe nhạc phiên bản 2013 của công ty Bluetree Electronics, hiện có giá bán trên thị trường khoảng 700.000 đồng. Máy nghe nhạc này có kích thước hình lập phương rất nhỏ gọn (22mm) và cũng rất nhẹ (18g). Máy phát nhạc trực tiếp từ thẻ nhớ microSD gắn ngoài (dung lượng tối đa lên 32GB) và hỗ trợ nhiều định dạng nhạc phổ biến. Đây là máy nghe nhạc không có màn hình, việc điều khiển được thực hiện thông qua 7 nút chức năng nằm ở các bề mặt của máy. Thông tin đánh giá chi tiết hơn về chiếc newKube sẽ được gửi tới bạn đọc vào tuần tới.

Tương tự như lần tặng quà trước, thời gian đăng ký tham gia chương trình quà tặng máy nghe nhạc newKube sẽ diễn ra từ hôm nay, ngày 19/7/2013 đến ngày 26/7/2013. Thời gian dừng nhận đăng ký tham gia chương trình tặng quà này là vào lúc 10 giờ sáng ngày 26/7/2013, sau đó VnReview sẽ công bố người may mắn trúng thưởng vào lúc 14 giờ chiều cùng ngày.

Thể lệ tham dự:

- Bạn đọc có tài khoản Facebook.

- Tham gia bằng cách bấm vào nút Đăng ký màu xanh trong ô chữ màu cam ở cuối bài viết. Mỗi tài khoản Facebook tham gia sẽ được cấp 01 mã số dự thưởng.

- Việc quay thưởng sẽ được thực hiện bằng phần mềm lựa chọn ngẫu nhiên thông qua website random.org. Người may mắn thắng cuộc sẽ được thông báo trên Fanpage của VnReview và trang Facebook của người thắng cuộc.

- Thông tin về người thắng cuộc sẽ được đăng trên VnReview. VnReview sẽ chuyển quà tặng đến tận nơi người trúng thưởng (trong lãnh thổ Việt Nam).

- Trong vòng 3 ngày làm việc, nếu VnReview không thể liên lạc được với người trúng thưởng, VnReview sẽ tổ chức quay thưởng lại và công bố người trúng thưởng mới ngay trong ngày tiếp theo.

Bạn đọc có thể tham gia chương trình nhận quà tặng máy nghe nhạc newKube của VnReview ngay từ bây giờ bằng cách bấm vào nút Đăng ký màu xanh trong ô chữ màu cam ở cuối bài viết. Khi chương trình kết thúc, nút Đăng ký và ô màu cam sẽ không được hiển thị nữa.

Để cập nhật thông tin về giải thưởng và các tin tức sản phẩm, công nghệ mới nhất, hãy "Like" Fanpage của VnReview tại đây.

Để biết thông tin về danh sách người tham gia chương trình nhận quà tặng máy nghe nhạc newKube, mời độc giả truy cập tại đây.

Ban biên tập VnReview

Chủ đề khác