VnReview
Hà Nội

Cộng đồng mạng thương tiếc ca sĩ Wanbi Tuấn Anh

Người hâm mộ Wanbi Tuấn Anh, bạn bè và rất nhiều người nổi tiếng đã tưởng nhớ về anh theo những cách khác nhau sau sự ra đi đột ngột của chàng ca sĩ 26 tuổi.

Khoảng 16h ngày 21/7, sau những khoảnh khắc vật lộn giữa sự sống và cái chết, Wanbi Tuấn Anh đã trút hơi thở cuối cùng trong vòng tay của người thân và bạn bè. Nam ca sĩ ra đi ở tuổi 26 sau thời gian dài chống chọi với bệnh u não.

Cái chết của anh khiến cư dân mạng đau xót, tràn ngập lời tiếc thương. "Cho em" là bài hát mình yêu thích suốt một thời gian dài. Cầu mong cho người hát năm nào sẽ bình yên ở một thế giới khác", bạn Hana... chia sẻ.

Ước gì sự mất mát không là thật

Wanbi từng nói: "Tôi biết trong cuộc sống vẫn còn nhiều hoàn cảnh đáng thương hơn mình. Tuy chưa biết tương lai mình sẽ như thế nào với căn bệnh nguy hiểm này, nhưng tôi vẫn cảm thấy mình may mắn hơn nhiều người, khi vẫn còn gia đình, bạn bè bên cạnh, còn sự cổ vũ tinh thần của khán giả, và quan trọng vẫn còn cơ hội làm việc để sống với niềm đam mê của mình. Tôi vẫn sẽ chiến đấu đến giây phút cuối cùng…" Anh đã sống can đảm và tốt bụng như vậy đấy, giờ đây anh đã đi xa", bạn Hoàng Tuấn bùi ngùi.

Một người bạn của ca sĩ Wanbi tên là Quang Chí nhắn nhủ: "Hi vọng mày sẽ ra đi bình an, một người mà hình như tao chưa từng thấy cau có mà lúc nào gặp cũng cười, sẽ luôn cười thế này nhé - như bức ảnh tao chụp mày cách đây 4 năm. Facebook đang tràn ngập những chia sẻ và yêu thương đến mày đấy, Wanbi".

Sự ra đi của Wanbi khiến nhiều người tiếc nuối

Các ca khúc cũ của anh được cộng đồng mạng tìm nghe rất nhiều

Tin tức về cái chết của Wanbi ngập tràn trên Facebook

Cảm xúc của một bạn trẻ khi biết tin Wanbi đã ra đi mãi mãi

Chibi Hoàng Yến chia sẻ về Wanbi Tuấn Anh

Bạn trẻ viết lời chia buồn bằng tên những ca khúc của Wanbi

Câu chuyện về Wanbi được nhiều người quan tâm


 

Midu, Andrea và Hồng Quế bùi ngùi

Bức vẽ của một fan dành tặng Wanbi

Theo Dân trí

Chủ đề khác