VnReview
Hà Nội

Công bố 4 bạn đọc trúng thưởng máy nghe nhạc newKube

Bốn chiếc máy nghe nhạc nhỏ nhắn newKube trong chương trình quà tặng bạn đọc của VnReview đã tìm được các chủ nhân may mắn.

Chiều hôm nay (26/7), VnReview đã tiến hành quay thưởng chương trình tặng bạn đọc 04 máy nghe nhạc newKube của nhà sản xuất;Bluetree Electronics của Singapore. Như thường lệ, quá trình quay thưởng để chọn ra các bạn đọc may mắn được chúng tôi thực hiện thông qua trang web Random.org dựa trên các mã số đã cấp cho những người đăng ký tham gia chương trình.

Kết quả có 4 bạn đọc may mắn đã được lựa chọn ngẫu nhiên gồm các bạn có tên trên Facebook là Minh Dương Củ Cải (mã số đăng ký là Kube1518); Minh Đình (Kube4059); Mèo Bụng Mỡ (Kube194) và Duy Vuong (Kube3922). Quà tặng là một chiếc máy nghe nhạc newKube sẽ được chúng tôi gửi đến tận tay các bạn đọc may mắn ngay sau khi công bố kết quả.

Clip quá trình quay thưởng ngẫu nhiên trên trang random.org

Chương trình tặng bạn đọc máy nghe nhạc newKube bắt đầu công bố vào ngày 19/7 và kết thúc đăng ký vào 10 sáng hôm nay (26/7/2013), thu hút 5.224 bạn đọc tham gia. Đây là chương trình quà tặng bạn đọc thứ 10 của VnReview thực hiện trong thời gian qua. Chương trình quà tặng tiếp theo sẽ được chúng tôi công bố trong vài ngày tới.

Ban biên tập VnReview

Chủ đề khác