VnReview
Hà Nội

Báo mạng Mỹ Chicago Tribune bị một phen ê mặt

Lỗi trên báo mạng xảy ra thường xuyên. Nhưng lỗi mà báo Mỹ Chicago Tribune mắc phải thì có lẽ là độc nhất vô nhị - Bài cover là hình ảnh một chú mèo và liên tục lặp lại chữ "test", có nghĩa là "thử"!

Đã có một sự cố đối với trang chủ Chicago Tribune, nhưng theo Gizmodo thì đây là Best Internet Mistake of the Day – sự cố Internet tuyệt vời nhất trong ngày.

Sự cố này diễn ra trong khoảng 16 phút trên trang chủ của Chicago Tribune, nhưng ngay sau đó, nó đã được sửa chữa kịp thời.

Bức ảnh có tiêu đề Headline test here (Thử tiêu đề ở đây) được đăng tải là hình ảnh của một chú mèo xám cùng với dòng chữ "Test, test, test, test, test, test, test, test.;Test, test, test, test, test, ...". Không biết đây là một trò đùa hay là một hành động có chủ ý gì khác, nhưng có những ý kiến cho rằng đây là một "trò đùa tinh nghịch" khá hài hước và tuyệt vời.

Phóng viên Gizmodo còn ví von "đây là 16 phút vinh quang trên trang chủ Chicago Tribune ... nó giống như việc Internet nuốt phải một bài thơ của Gertrude Stein" vậy. Và theo anh thì đây là một hành động nên làm với tất cả các website, một vài phút vui nhộn có thể giúp chúng ta làm việc tốt hơn.

Tiến Dũng

Chủ đề khác