VnReview
Hà Nội

Tại sao clip “nụ hôn đầu” sốt trên YouTube?

Bởi vì, có lẽ đây là nụ hôn đầu tiên vụng về nhất từ trước đến nay. Cặp mới cưới trong trailer cho series phim Nhật ký trinh nữ (Virgin Diaries) đang là ngôi sao trên YouTube.

Theo quy tắc thường diễn ra ở các đám cưới phương Tây, cô dâu và chú rể sau khi được công bố nên vợ nên chồng sẽ "đóng dấu" tuyên thệ của mình bằng một nụ hôn nhẹ nhàng, tinh tế. Thế nhưng, trong đoạn quảng cáo cho show truyền hình Nhật ký trinh nữ mới của TLC (sẽ được phát sóng vào Chủ nhật này), cảnh chú rể hôn cô dâu "xuất sắc" đến nỗi những người chứng kiến có lẽ phải úp mặt vào tay cười ngượng nghịu.

Quan sát từ ánh nhìn kỳ lạ của cặp vợ chồng cho đến quai hàm nghiến lại, người ta đoán là cặp đôi này chưa bao giờ hôn trước đó. Và trong khi cô dâu, chú rể lập cập, vụng về khóa môi, những người chứng kiến hoặc cười trừ, hoặc che mặt ngượng ngùng.

Đoạn clip tung lên YouTube đến nay đã hút gần 1,5 triệu lượt xem với hơn 1000 bình luận. Trong khi những người xem hiện còn đang bình luận liệu nụ hôn hạnh phúc này có phải là dàn dựng hay tự nhiên thì không còn nghi ngờ gì nữa, nụ hôn này làm khối người chưa hôn lần nào phải khiếp sợ.

Nhưng chưa hết, đây mới là màn hôn trong đám cưới. Show truyền hình của TLC còn tiết lộ đêm tân hôn của cặp đôi này vào Chủ nhật. Nó sẽ như thế nào? Hiện giờ mọi người chỉ có thể đoán.

Châu Giang

Chủ đề khác