VnReview
Hà Nội

Mỗi người dùng di động gửi khoảng 2 triệu từ trong suốt cuộc đời

Bạn gửi đi bao nhiêu tin nhắn văn bản trong một ngày? Mỗi tin nhắn bạn viết bao nhiêu từ? Một nghiên cứu mới cho thấy trung bình mỗi người dùng điện thoại gửi đi tổng cộng 2 triệu từ thông qua tin nhắn văn bản trong suốt cuộc đời mình.

420x315

Các nghiên cứu được thực hiện bởi Net Voucher Codes (Anh) đã phát hiện ra rằng một người dùng trung bình gửi 4 tin nhắn văn bản mỗi ngày, mỗi tin có chứa 20 từ. Tính ra sẽ có đến 30.000 từ được gửi bằng tin nhắn SMS trung bình trong một năm. Nếu chúng ta bắt đầu sử dụng điện thoại để nhắn tin vào giữa lứa tuổi thiếu niên cho đến khi 80 tuổi, chúng ta sẽ tạo ra 1.993.200 từ được gửi đi thông qua hệ thống tin nhắn SMS.

Một số người có thể nghĩ rằng người càng lớn tuổi thì sẽ càng ít nhắn tin, nhưng nghiên cứu;Net Voucher Codes nhận thấy những người lớn hiện nay đã bắt đầu tiếp cận với những chiếc điện thoại di động đầu tiên kể từ khi họ tuổi 20, và liên lạc thông qua tin nhắn văn bản vẫn tiếp tục hữu ích và được sử dụng ngay cả khi những người này đến tuổi 80.

Nghiên cứu này còn cho biết thêm rằng thế hệ trẻ, những người dùng được tiếp nhận các phương thức giao tiếp tức thời, thậm chí sẽ còn gắn bó với nhắn tin văn bản hơn. Và phải lưu ý rằng con số 2 triệu từ trên chỉ là trung bình. Trên thực tế, có nhiều người gửi đi 2 triệu từ qua tin nhắn SMS chỉ trong một năm.

Tiến Tùng

Chủ đề khác