VnReview
Hà Nội

HTC One X nổ trong khi đang sạc

Chiếc HTC One X của một người đàn ông Đài Loan đã đột ngột phát nổ khi đang sạc. Nguyên nhân của vụ tai nạn vẫn đang được HTC điều tra.

Thêm một smartphone phát nổ trong khi sạc, lần này là HTC One X

Theo trang công nghệ;PhoneArena, rất may là chủ sở hữu của chiếc smartphone này không sao nhưng chiếc điện thoại thì không thể sửa chữa.

Vụ việc này xảy ra chỉ vài tuần sau khi một chiếc Samsung Galaxy S4 phát nổ thiêu trụi cả nhà và tài sản của một người đàn ông Hồng Kông. Trước đó, một chiếc Galaxy S3 phát nổ tại Thụy Sĩ làm bị thương cô chủ tuổi teen và một phụ nữ Trung Quốc bị điện giật chết khi nghe điện thoại bằng chiếc iPhone 4 đang sạc. Nguyên nhân đằng sau các vụ tai nạn này được kết luận là do người dùng sử dụng pin và sạc không chính hãng.

Thêm một smartphone phát nổ trong khi sạc, lần này là HTC One X

Tuy nhiên nguyên nhân của vụ nổ HTC One X này vẫn chưa được xác định. Có thể vấn đề nằm ở cục pin của máy hoặc củ sạc. Chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết vụ nổ pin này khi có thêm thông tin.

Thêm một smartphone phát nổ trong khi sạc, lần này là HTC One XThêm một smartphone phát nổ trong khi sạc, lần này là HTC One X

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác