VnReview
Hà Nội

Bắc Hàn xử bắn người yêu cũ Kim Jong-un vì video sex

Bạn gái cũ của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un là một trong số 12 nghệ sỹ nổi tiếng Bắc Hàn bị xử bắn cách đây hơn 1 tuần do vi phạm luật chống nội dung khiêu dâm, theo báo Hàn Quốc.

Hyon Song-wol

Hyon Song-wol trong một video nổi tiếng hồi năm 2005

Báo Anh Guardian dẫn lại tin đăng trên báo Chosun Ilbo của Hàn Quốc rằng nữ ca sĩ Hyon Song-wol của dàn nhạc Unhasu Orchestra, từng có tin đồn là người tình cũ của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, được cho là bị bắt hôm 17/8 cùng 11 người khác là các ca sĩ, nhạc sĩ và vũ công từ dàn nhạc Unhasu và ban nhạc Wangjaesan Light Music vì tội tự diễn, quay trong các video sex rồi bán.

Sau khi vụ scandal vỡ lở, cả hai nhóm nhạc đã bị giải thể. Một số nhạc công bị bắt và tất cả đều bị coi là bất đồng chính kiến.

Tất cả 12 người đã bị xử bắn ba ngày sau đó bằng máy bắn tự động. Các thành viên khác của hai ban nhạc pop nổi tiếng nhất Bắc Hàn này cùng gia đình phạm nhân buộc phải chứng kiến vụ xử bắn.

Theo Chosun Ilbo, Kim Jong-Un và Hyon Song-wol gặp nhau khoảng 1 thập kỷ trước, trước khi cả hai lập gia đình riêng. Lúc bấy giờ, Hyon Song-wol là ca sĩ rất được mến mộ và đến năm 2005 cô đoạt giải nhất cuộc thi âm nhạc quốc tế ở Hungary. Hai người đã phải chia tay vì sự phản đối của cố lãnh đạo Kim Jong-il. Sau đó, Hyon Song-wol kết hôn với một sĩ quan.

Vợ của Kim Jong-un cũng từng là diễn viên của dàn nhạc Unhasu Orchestra. Có tin đồn là vụ xử tử Hyon Song-wol liên quan nhiều đến vợ ông Kim hơn.

Thanh Xuân

Chủ đề khác